Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU bị "hét giá" tới 100 triệu Bảng ở thương vụ Rasmus Hojlund

Thứ Sáu 21/07/2023 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta cho rằng tiền đạo Rasmus Hojlund đáng giá khoảng 100 triệu Euro trên TTCN lúc này.

Rasmus Hojlund là mục tiêu của HLV Erik ten Hag ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đội chủ sân Old Trafford đã có những liên hệ và gửi đề nghị tới Atalanta về trường hợp của Hojlund. Tuy vậy, đội bóng Italia tỏ ra cứng rắn khi từ chối những phương thức thanh toán được Man Utd đưa ra.

Quá trình đàm phán của MU càng trở nên khó khăn khi mới đây, HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta đề nghị đội bóng chỉ bán Hojlund với mức giá khổng lồ. Thậm chí, con số được Gasperini đưa ra lên tới 100 triệu Euro.

Cụ thể, HLV Gasperini cho biết: "Tôi không chắc liệu Hojlund sẽ ra đi hay ở lại Atalanta. TTCN luôn rất khó đoán, thật khó để nói Hojlund có mức giá bao nhiêu, có thể là 70 triệu Euro hoặc hơn thế.

MU bị hét giá tới 100 triệu Bảng ở thương vụ Rasmus Hojlund 1
HLV Atalanta "đòi" 100 triệu Euro cho Rasmus Hojlund 

Nhưng tôi hy vọng rằng nếu buộc phải bán Hojlund, Atalanta sẽ thu về khoảng 80, 90 hay thậm chí là 100 triệu Euro. Nếu so với những tiền đạo trẻ khắp châu Âu lúc này, Hojlund nằm trong số những cái tên xuất sắc nhất, nếu không muốn nói là cái tên số 1."

Báo chí Italia cho biết HLV Gasperini đã có cuộc họp với ban lãnh đạo Atalanta để bàn bạc về trường hợp của Hojlund. Ông muốn đội bóng đưa ra giải pháp cho trường hợp của tiền đạo này trong vòng 10 ngày tới.

Theo Fabrizio Romano, MU dự định đề nghị 60 triệu Euro kèm một cầu thủ để thuyết phục Atalanta nhả người. Tuy vậy, phía Atalanta không hài lòng với đề nghị trên khi chỉ muốn nhận tiền mặt trả một lần.

MU không thể đổ quá nhiều tiền để chiêu mộ Hojlund. Hai bản hợp đồng với Onana và Mason Mount đã "ngốn" của Man Utd số tiền khổng lồ và đội bóng của HLV Erik ten Hag không còn ngân quỹ "rủng rỉnh" để mua sắm trong phần còn lại của mùa chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X