Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU cắt bớt một năm hợp đồng của Raphael Varane

Thứ Năm 14/12/2023 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, hợp đồng của Raphael Varane tại MU có thể kết thúc vào tháng 6/2024 tới, thày vì vào năm 2025 như giao kèo ban đầu.

MU sớm đẩy Varane khỏi CLB

Hè 2021, Varane rời Real Madrid sau quãng thời gian thành công rực rỡ để gia nhập MU. Thời điểm đó, hậu vệ người Pháp ký hợp đồng thời hạn 4 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Tuy vậy, Varane có thể rời Man Utd ngay mùa đông này. Theo thông tin từ Laurie Whitwell của The Athletic, hợp đồng giữa MU và Varane có thể kết thúc vào 6/2024. Đội chủ sân Old Trafford đã cắt bớt một năm trong giao kèo giữa hai bên.

Điều này đồng nghĩa với việc Varane có thể đàm phán với bất cứ đội bóng nào vào tháng 1 tới. Man Utd cũng sẵn sàng bán cựu sao Real Madrid ngay mùa đông này. Thậm chí, Varane có thể ký hợp đồng với bất cứ đội bóng nào bên ngoài nước Anh ngay từ tháng 1/2024.

MU cắt bớt một năm hợp đồng của Raphael Varane 1
MU muốn sớm bán Varane

Được biết, MU có thể tiết kiệm được khoảng 13 triệu Bảng tiền trả lương cho Varane nếu bán hậu vệ này mùa đông tới. Hiện Varane nhận mức lương xung quanh 250 nghìn Bảng/tuần kèm khoản cộng thêm tùy thuộc vào số lần ra sân.

Varane không thể hiện được nhiều ở mùa giải đầu tiên khoác áo MU. Phải tới mùa giải thứ hai, khi Erik ten Hag tới, hậu vệ người Pháp cùng với Lisandro Martinez mới tạo ra thành tích phòng ngự ấn tượng cho Man Utd.

Tuy vậy, mối quan hệ giữa Varane và Ten Hag có dấu hiệu rạn nứt ở thời gian gần đây. Cựu sao Real Madrid không hài lòng khi phải dự bị cho Maguire lẫn Evans. Erik ten Hag giải thích rằng giữa hai người không có vấn đề gì và việc Varane ngồi ngoài hoàn toàn là vì lí do chiến thuật.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X