Thứ Sáu, 07/06/2024Mới nhất
Zalo

MU đau đầu vì chấn thương mới nhất của Luke Shaw

Thứ Sáu 25/08/2023 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw là trường hợp chấn thương mới nhất của MU và cầu thủ này khiến tình hình lực lượng tại MU thêm phức tạp.

Mùa giải mới bắt đầu nhưng MU đang phải đối mặt với tình hình chấn thương phức tạp. Tân binh Hojlund chấn thương lưng và chưa thể ra mắt đội bóng mới. Mason Mount cũng dính chấn thương gân kheo và nguy cơ nghỉ thi đấu sáu tuần.

Trường hợp chấn thương mới nhất tại MU là hậu vệ Luke Shaw. Trang chủ MU xác nhận cầu thủ người Anh gặp vấn đề với cơ bắp. Chấn thương này sẽ khiến Luke Shaw phải ngồi ngoài trong vòng vài tuần.

MU đau đầu vì chấn thương mới nhất của Luke Shaw 1
Luke Shaw dính chấn thương, ngồi ngoài trong vài tuần

Hiện chưa có nhiều thông tin xung quanh vấn đề mà Shaw đang đối mặt. Tuy vậy, khả năng hậu vệ ĐT Anh sẽ phải ngồi ngoài tới đợt tập trung ĐTQG vào tháng 9 tới. Cơ hội lên ĐT Anh đá vòng loại Euro 2024 thời gian tới của Shaw gần như đã khép lại.

Trước mắt, Luke Shaw chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu giữa Man Utd vs Nottingham Forest vào cuối tuần này. Man Utd có khởi đầu chậm chạp mùa này và chấn thương của Shaw khiến tình hình càng thêm phức tạp.

Hiện cả hai cầu thủ thi đấu ở vị trí hậu vệ trái của MU đều đã dính chấn thương. Trước đó, Tyrell Malacia cũng gặp vấn đề với thể trạng và chưa hẹn ngày trở lại. Hiện MU chỉ còn Alvaro Fernandez là hậu vệ trái thuần, nhưng cầu thủ này còn quá non kinh nghiệm.

Được biết, HLV Erik ten Hag đang tính phương án sử dụng Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ trái. Cầu thủ người Bồ là một hậu vệ phải nhưng có thể thi đấu bên hành lang cánh trái. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X