Thứ Sáu, 07/06/2024Mới nhất
Zalo

MU khó có thể chiêu mộ Harry Kane ở TTCN hè tới

Thứ Hai 13/03/2023 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin từ báo chí Anh cho biết Tottenham quyết tâm giữ chân Harry Kane trước sự chèo kéo từ nhiều đội bóng, trong đó có MU.

MU khó mua Kane

Mặc dù Tottenham thi đấu thiếu ổn định ở mùa giải năm nay nhưng Harry Kane vẫn duy trì phong độ và là đầu tàu của Spurs. Tiền đạo người Anh đang xếp thứ hai danh sách vua phá lưới Premier League. Kane cũng vừa phá kỷ lục ghi bàn cho Tottenham cách đây chưa lâu.

Harry Kane cũng là một trong những mục tiêu quan trọng được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Trong đó, MU không giấu khát khao sở hữu chân sút 30 tuổi. Thậm chí, nhiều tin đồn cho hay Kane có thể đến Man Utd hè tới để tìm kiếm danh hiệu.

MU khó có thể chiêu mộ Harry Kane ở TTCN hè tới 1
Tottenham nỗ lực giữ chân Harry Kane

Tuy vậy, cơ hội để MU sở hữu Kane là không cao. Theo thông tin từ David Ornstein của The Athletic, Tottenham đang cố gắng thuyết phục Kane ở lại, ít nhất là cho tới khi hết hợp đồng.

"Tottenham xác định gia hạn hợp đồng với Kane. Spurs sẽ nỗ lực giữ chân Kane đến mùa giải tới (trong năm cuối hợp đồng). Các cuộc đàm phán ban đầu đã được thực hiện dù chưa có dấu hiệu tiến triển", nguồn tin này cho biết.

Hiện hợp đồng của Kane với Tottenham còn hiệu lực tới năm 2024. Mùa hè tới được dự báo là thời điểm Kane nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các CLB lớn. Chân sút sinh năm 1993 mới đây cũng úp mở về khả năng rời Tottenham sau khi đội bóng này bị loại khỏi Champions League.

Không chỉ MU mà Bayern Munich cũng được đồn đoán quan tâm tới Harry Kane. Đội bóng nước Đức sẵn sàng bỏ ra số tiền không nhỏ để chiêu mộ Kane nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X