Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

MU may mắn khi có Bruno Fernandes trong đội hình

Chủ Nhật 14/04/2024 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ HLV Erik ten Hag, tới Owen Hargreaves và Jamie Redknapp đều chia sẻ chung quan điểm về trường hợp của Bruno Fernandes sau trận hòa của MU.

Bruno Fernandes được đánh giá cao

MU có trận hòa nhạt nhòa trên sân của Bournemouth. Gần như tất cả các vị trí trên sân của MU đều thi đấu không tốt. Bruno Fernandes, người ghi hai bàn trận này là cái tên hiếm hoi thi đấu với đúng kỳ vọng trong đội hình Man Utd.

Tiền vệ mang áo số 8 cũng nhận được nhiều lời khen sau trận. HLV Erik ten Hag nói: "Bruno là cầu thủ sáng tạo, mang lại nhiều năng lượng cho đội bóng cũng như hai bàn thắng cho MU. Cậu ấy thể hiện xứng đáng với vai trò đội trưởng, mang lại năng lượng cho đội và chúng tôi hài lòng với điều này."

MU may mắn khi có Bruno Fernandes trong đội hình 1
Bruno Fernandes ghi hai bàn cho MU trước Bournemouth

Jamie Redknapp nhận xét: "Bruno Fernandes đã phải hứng chịu khá nhiều chỉ trích từ mọi người. Tôi hiểu được lí do đằng sau nhiều chỉ trích trong số đó. Nhưng tôi đồng thời nghĩ những lời lẽ ấy là thiếu công bằng.

Những gì tôi thấy là một cầu thủ luôn quan tâm đặc biệt tới trận đấu, đội bóng. Đôi khi Bruno khiến nhiều người khó chịu khi phàn nàn với đồng đội. Nhưng đó là mẫu cầu thủ mà đội bóng nào cũng muốn xây dựng đội bóng xung quanh."

Owen Hargreaves cũng chung nhận xét: "Nếu không nhờ Bruno, MU đã phải nhận thất bại rồi. Bournemouth đã kiểm soát cả trận đấu cho tới khi Bruno mang về bàn thắng đầu tiên.

Nhiều người có thể phàn nàn về Bruno, nhưng hãy đặt câu hỏi ngược lại. Liệu MU sẽ xếp thứ mấy mùa này nếu không có Bruno?"

Cú đúp vào lưới Bournemouth đánh dấu bàn thắng thứ 52 cho MU của Bruno. Tiền vệ người Bồ Đào Nha ghi bàn nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào ở Premier League tính từ đầu năm 2020 đến nay.

Diogo Dalot thất vọng với hàng thủ của Man UnitedDiogo Dalot thất vọng với hàng thủ của Man United
Diogo Dalot đã bày tỏ sự thất vọng với những sai lầm mà hàng thủ Man United đã mắc phải trước Bournemouth.
Pep Guardiola cho Rodri nghỉ trận lượt về với Real Madrid?Pep Guardiola cho Rodri nghỉ trận lượt về với Real Madrid?
Pep Guardiola đùa rằng ông có thể cho Rodri nghỉ luôn trận tứ kết lượt về Champions League với Real Madrid vào giữa tuần tới.
Alejandro Garnacho like bài viết chỉ trích Ten HagAlejandro Garnacho like bài viết chỉ trích Ten Hag
Alejandro Garnacho đã có động thái phản ứng trên mạng xã hội khi like bài viết chỉ trích HLV Ten Hag sau trận hòa Bournemouth.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X