Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ mở rộng sân Old Trafford lên gần 90,000 chỗ ngồi

Thứ Hai 18/04/2022 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã công bố hồi tuần trước về việc hợp tác với nhà quy hoạch tổng thể từng thiết kế sân vận động mới của Tottenham để nâng cấp sân Old Trafford.

MU sẽ mở rộng sân Old Trafford lên gần 90,000 chỗ ngồi

Vào tuần trước, Man United đã công bố việc hợp tác với một đội ngũ cố vấn để lên kế hoạch cải tổ sân Old Trafford. Thay vì phá bỏ sân vận động cũ và xây sân mới, MU sẽ cố gắng cải thiện Old Trafford một cách phù hợp nhất.

Old Trafford

MU sẽ mở rộng sân Old Trafford lên gần 90,000 chỗ ngồi


“Manchester United đã bổ nhiệm một đội ngũ cố vấn để bắt đầu công việc tạo ra một kế hoạch tổng thể cho việc nâng cấp sân Old Trafford. Đội ngũ này sẽ được dẫn dắt bởi Legends International và Populous, cả hai đều có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển sân vận động trên toàn cầu”.

Những nhận định ban đầu cho rằng Man United sẽ bổ sung thêm 15,000 ghế ngồi cho sân Old Trafford, bên cạnh việc nâng cấp cơ sở vật chất của CLB. Khán đài Sir Bobby Charlton sẽ được mở rộng và nâng sức chứa của Old Trafford lên khoảng 88,000 chỗ ngồi. Điều đó giúp sân nhà của Man United vươn lên vị trí thứ 2 và chỉ thua kém sân Wembley về sức chứa ở Vương quốc Anh.

Man United luôn có khoảng 100,000 CĐV chờ đợi mua vé mùa hàng năm. Điều đó khiến cho các ông chủ của đội bóng này ấp ủ kế hoạch mở rộng sân Old Trafford từ lâu để có thể phục vụ nhu cầu theo dõi đội bóng thi đấu của các khán giả.

Công việc nâng cấp sân Old Trafford sẽ tiêu tốn khoảng 200 triệu bảng. Man United vẫn đang nợ 495 triệu bảng vào cuối năm 2021 nhưng điều này không thể ngăn cản nhà Glazer vay thêm tiền trong thời gian tới. Khoản nợ của Man United vẫn tăng dần kể từ khi nhà Glazer mua lại CLB vào năm 2005.

Điểm tin bóng đá sáng 18/4: Erik ten Hag chốt xong hợp đồng đầu tiên cho MUĐiểm tin bóng đá sáng 18/4: Erik ten Hag chốt xong hợp đồng đầu tiên cho MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 18/4/2022.
Hình ảnh này cho thấy Erik ten Hag sẽ dẫn dắt MUHình ảnh này cho thấy Erik ten Hag sẽ dẫn dắt MU
Trong cả trước và sau trận đấu của Ajax với PSV, HLV Erik ten Hag đều vẫy tay với NHM. Điều đó cho thấy khả năng ông rời Ajax tới dẫn dắt MU là rất cao.
Đâu là trận đấu đáng nhớ nhất của Fred ở MU?Đâu là trận đấu đáng nhớ nhất của Fred ở MU?
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Fred đã chỉ ra trận đấu đáng nhớ nhất của mình trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X