Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU và Arsenal muốn chiêu mộ tiền đạo Watford

Thứ Sáu 10/12/2021 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Emmanuel Dennis khẳng định Arsenal và Man United đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo này trước khi anh chuyển đến Watford hè vừa qua.

MU và Arsenal muốn chiêu mộ Emmanuel Dennis

Emmanuel Dennis đã có những mâu thuẫn với Club Brugge. Cầu thủ này muốn ra đi nhưng đội bóng Bỉ đòi hỏi mức phí chuyển nhượng quá lớn. Sau cùng Dennis quyết định để hợp đồng với Club Brugge đáo hạn để gây áp lực. Cuối cùng, Dennis gia nhập Watford vào ngày 21/6 hè vừa qua và Club Brugge nhận được khoản phí 3,4 triệu bảng.

Emmanuel Dennis

MU và Arsenal muốn chiêu mộ tiền đạo Emmanuel Dennis


Emmanuel Dennis ký hợp đồng 5 năm với Watford và đã chứng tỏ mình là một trong những tân binh xuất sắc nhất ở Premier League mùa này. Cầu thủ người Nigeria đã đóng góp được 6 bàn và 5 kiến tạo cho Watford dù đội bóng này vẫn ngụp lặn ở vị trí sát nhóm cầm đèn đỏ.

Điều đáng nói là cả đội Watford mới ghi được 14 bàn ở Premier League mùa này. Đó cũng là lý do khiến họ đứng ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng lúc này.

Phong độ tốt giúp Dennis lọt vào tầm ngắm của các đội bóng lớn ở Anh. Nhưng người đại diện Drew Uyi của cầu thủ này khẳng định Arsenal và MU đã tiếp cận anh từ trước đó.

“Arsenal và Man United có quan tâm tới Dennis trong quá khứ. Nhưng Club Brugge đòi hỏi một khoản phí điên rồ cho cậu ấy. Họ muốn có 25 triệu bảng trong khi các CLB này chỉ sẵn sàng trả 15 triệu bảng. Sau cùng thì Dennis gia nhập Watford với giá 3,4 triệu bảng vì hợp đồng của cậu ấy sắp hết hạn.

Cậu ấy rất tức giận ở Club Brugge. Cậu ấy không vui bởi vì cầu thủ trẻ nào cũng phản ứng như thế nếu họ bị ngăn chặn cơ hội chuyển đến Arsenal hay Man United”.


MU nối lại đàm phán vụ Joao FelixMU nối lại đàm phán vụ Joao Felix
Theo tờ AS của Tây Ban Nha, MU vẫn chưa từ bỏ việc chiêu mộ tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid. Man đỏ chấp nhận chi 75 triệu euro cho thương vụ này.
Ralf Rangnick và vết gợn trong sự nghiệp trước khi tới MURalf Rangnick và vết gợn trong sự nghiệp trước khi tới MU
Trước khi gia nhập MU, Ralf Rangnick đã trải qua 4 tháng đối mặt muôn vàn áp lực ở Lokomotiv Moscow. Ông chịu trách nhiệm không nhỏ trong sự sa sút của đội...
Điểm tin sáng 10/12: Kalvin Phillips chọn MU hay Liverpool?Điểm tin sáng 10/12: Kalvin Phillips chọn MU hay Liverpool?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/12/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X