Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Muốn vô địch, Arsenal cần đánh bại Tottenham trước

Thứ Bảy 27/04/2024 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta muốn Arsenal đánh bại Tottenham để tiến thêm một bước trong cuộc đua vô địch Premier League năm nay.

HLV Mikel Arteta chia sẻ trước trận gặp Tottenham

Arsenal chuẩn bị bước vào trận đấu với Tottenham và đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng với đội bóng của HLV Mikel Arteta. Arsenal chắc chắn muốn đánh bại kình địch ở trận derby bắc London đồng thời tiếp tục nuôi hy vọng về chức vô địch Premier League.

Trước trận đại chiến, HLV Arteta khẳng định: "Chúng tôi đều hiểu giành chiến thắng ở Premier League khó thế nào. Arsenal thắng đậm Chelsea và trước mắt cả đội là một trận derby London khác. Nếu Arsenal vẫn còn nghĩ tới chức vô địch, chúng tôi cần đánh bại Tottenham trước.

Muốn vô địch, Arsenal cần đánh bại Tottenham trước 1
Mikel Arteta quyết tâm trước trận đấu Tottenham

Arsenal đang ở trong cuộc đua vô địch và giờ chúng tôi cần nhìn nhận nghiêm túc về bản thân và cố gắng thể hiện tốt nhất ở các trận đấu. Yêu cầu chuyên môn ở Premier League là rất cao và mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Cả đội giờ đang hết sức tập trung bởi chúng tôi đang ở gần với danh hiệu. Arsenal rất muốn hoàn thành nhiệm vụ giành chức vô địch. Đội hình Arsenal là tập hợp của những cầu thủ trẻ tiềm năng và tôi tin rằng học trò mình còn nhiều cơ hội để tiến bộ hơn nữa.

Arsenal đã đua vô địch hai năm liên tiếp, nhưng như vậy là chưa đủ. Mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng và cả đội sẽ làm mọi thứ có thể để đạt được điều đó. Và khi đã vô địch rồi, cả đội vẫn sẽ giữ vững mục tiêu, yêu cầu và tiếp tục nối dài chuỗi vô địch."

HLV người Tây Ban Nha cũng cho biết đội bóng của ông đang tập luyện đầy nỗ lực để tăng tính cạnh tranh. Ông đánh giá cao điều này và gọi đó là tín hiệu tốt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X