Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra cái tên mà Arsenal cần "chốt deal" ngay lập tức

Thứ Bảy 29/01/2022 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc Arsenal mua hụt tiền đạo tài năng Dusan Vlahovic, chân sút một thời của CLB Arsenal, Kevin Campbell đã khuyên đội bóng này cần nhắm tới Luka Jovic trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay khép lại.

Arsenal được khuyên lấy Luka Jovic

Trong bối cảnh tiền đạo Aubameyang thi đấu sa sút và đang có mâu thuẫn với HLV trưởng Mikel Arteta, CLB Arsenal đang rất muốn chiêu mộ một chân sút chất lượng, nhằm tăng cường sức tấn công của đội bóng trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Ban đầu họ đã nhắm tới Dusan Vlahovic của Fiorentina và đã ở rất gần với chữ ký của chân sút Serbia. Tuy nhiên Juve đã trở thành 'kẻ phá bĩnh' khi nhảy vào cuộc và chiêu mộ thành công mục tiêu của Pháo thủ sát ngày thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2022 đóng cửa.

Luka Jovic
Kevin Campbell muốn Arsenal nhanh chóng hỏi mượn Luka Jovic

Điều này buộc Arsenal phải chuyển hướng đến một mục tiêu khác trong quãng thời gian ít ỏi còn lại. Và theo 'người cũ' Kevin Campbell thì 'The Gunners' nên nhanh tay ký hợp đồng với chân sút Real Madrid, Luka Jovic.

"Hỏi mượn Jovic cho đến cuối mùa giải có thể là một lựa chọn tốt. Chúng ta luôn chứng kiến những cầu thủ không thành công khi đến với các đội bóng mới, đó là trường hợp của Jovic. Cậu ấy không có được nhiều cơ hội, bởi vì Benzema là một cầu thủ đặc biệt.

Jovic không thể hiện được nhiều ở Real nhưng trước khi đến đây, cậu ấy đã chơi bùng nổ. Đó là mẫu tiền đạo có khả năng tranh chấp bóng mà Arsenal đang cần. Cậu ấy cũng có thể chất tốt và có khả năng dứt điểm.

Luka Jovic chưa thể hiện được điều đó ở Tây Ban Nha, nhưng không có nghĩa là cậu ấy cũng không thể làm được ở Emirates. Arsenal cần có một hoặc hai tân binh, trước khi kỳ chuyển nhượng lần này đóng cửa."

Ở một diễn biến khác, theo tờ The Athletic thì hai ông lớn Barca và Juve đang lên kế hoạch mượn lại Aubameyang từ Arsenal. Trong bối cảnh Pháo thủ không cần tiền đạo Gabon, việc mượn lại sát thủ một thời của Dortmund không phải nhiệm vụ quá khó khăn.

Bom tấn hụt của Arsenal trình làng Juventus, kế thừa số áo RonaldoBom tấn hụt của Arsenal trình làng Juventus, kế thừa số áo Ronaldo
Vào tối qua 28/1 theo giờ địa phương, CLB Juventus đã chính thức trình làng bom tấn Dusan Vlahovic mà đội bóng này vừa giành được từ tay Arsenal.
Điểm tin bóng đá sáng 29/1: Hé lộ tân binh đầu tiên của ArsenalĐiểm tin bóng đá sáng 29/1: Hé lộ tân binh đầu tiên của Arsenal
Hé lộ tân binh đầu tiên của Arsenal, MU nhắm Wilfred Ndidi, Chelsea theo đuổi sao Monaco,,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 29/1/2022.
Arsenal chốt sao Aston Villa thay Granit XhakaArsenal chốt sao Aston Villa thay Granit Xhaka
Tờ Evening Standard đưa tin, Arsenal đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa như sự thay thế cho Granit Xhaka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X