Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lấy Liverpool để cảnh báo Man City

Thứ Sáu 26/04/2024 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cảnh báo cầu thủ Man City cần thận trọng để tránh rơi viễn cảnh như của Liverpool trước Crystal Palace hay Everton.

Pep Guardiola thận trọng

Chiến thắng quan trọng trước Brighton giúp Man City thu ngắn cách biệt với ngôi đầu của Arsenal. Man City hiện chỉ còn kém Arsenal 1 điểm nhưng còn 1 trận chưa đá và đối thủ tiếp theo của thầy trò Pep Guardiola là Nottingham Forest.

Sau chiến thắng trước Brighton, HLV Pep Guardiola nhắc nhở học trò phải tập trung, tránh lặp lại sai lầm của Liverpool trước Palace hay Everton. Bởi với ông, trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra.

Pep cho biết: "Tôi có nói với cầu thủ rằng điều gì có thể đến với Liverpool, thì cũng có thể xảy ra với Man City, hay cả Arsenal. Ít ai nghĩ Liverpool sẽ thua Crystal Palace hay Everton. Nhưng nó vẫn xảy ra đấy thôi, bởi đây là bóng đá.

Pep Guardiola lấy Liverpool để cảnh báo Man City 1
Pep nhắc nhở cầu thủ Man City 

Liverpool phải chiến đấu với một Everton đang khát điểm để trụ hạng. Man City cuối tuần này cũng đối đầu một Nottingham Forest cần điểm chẳng kém. Đó đều là những đội bóng chiến đấu vì tấm vé trụ hạng.

Suốt những năm qua, Liverpool luôn là ứng viên vô địch. Tôi luôn dành nhiều sự tôn trọng cho họ và thực tế thì giờ Liverpool vẫn còn cơ hội, tôi tin vào điều đó bởi tôi hiểu Liverpool có năng lực như thế nào.

Tôi biết rằng họ sẽ chiến đấu tới những phút cuối cùng. Và Man City cũng phải làm vậy. Chúng tôi từng vô địch đầy cảm xúc trong quá khứ, nhưng điều đó không có nghĩa là năm nay chúng tôi có thể tiếp tục làm như vậy.

Muốn vô địch một lần nữa, Man City cần hiện thực hóa tham vọng của mình. Chúng tôi biết mình đang chiến đấu vì điều gì."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X