Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Man City được dự Champions League là tốt rồi"

Thứ Năm 04/04/2024 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù còn nguyên cơ hội vô địch Premier League nhưng HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City giờ nên tập trung cho mục tiêu quan trọng hơn: suất dự Champions League.

HLV Pep Guardiola bi quan về Man City

Man City có chiến thắng quan trọng trước Aston Villa để tiếp tục nuôi hy vọng về chức vô địch. Tuy vậy, đội bóng của Pep giờ không còn quyền tự quyết khi Man City không còn gặp hai đội xếp trên, là Arsenal và Liverpool trong phần còn lại của mùa giải.

Sau trận đấu với Aston Villa, HLV Pep Guardiola thừa nhận mục tiêu quan trọng với Man City lúc này là suất dự Champions League. Ông cũng ngầm thừa nhận đội bóng của mình không còn tham gia vào cuộc đua vô địch.

Pep chia sẻ với BBC: "Arsenal và Liverpool nhiều điểm hơn chúng tôi. Cho nên họ mới là ứng viên. Nhưng điều quan trọng với Man City lúc này là tấm vé dự Champions League mùa tới.

Pep Guardiola Man City được dự Champions League là tốt rồi 1
Man City tập trung cho suất dự Champions League lúc này

Chúng tôi đang ở gần suất dự Champions League. Được dự sân chơi này có ý nghĩa quan trọng, vì nhiều lí do. Đánh bại Aston Villa là bước tiến lớn trong hành trình giành suất đá Champions League của Man City.

Nếu giành chiến thắng ở tất cả các trận còn lại của mùa giải, chúng tôi có thể giành chức vô địch ở trận đấu cuối của mùa giải. Chúng tôi không kém đối thủ 5, 6 điểm nên về lý thuyết, Man City vẫn còn cơ hội.

Mọi thứ sẽ không dễ dàng như vậy, tôi từng chứng kiến cả Liverpool lẫn Arsenal đánh rơi điểm số rồi. Nhưng không ai dám chắc liệu họ có thể xảy chân thêm lần nào trong tương lai không.

Về phía Man City, chúng tôi cần làm tốt nhiệm vụ của mình. Không nên nuối tiếc vì những kết quả không như ý muốn. 

Giờ chúng tôi chẳng làm gì được nữa. Man City không thể quyết định được màn trình diễn của đối thủ. Điều chúng tôi có thể làm chỉ là giành chiến thắng ở những trận đấu của mình."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X