Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thừa nhận suýt nữa đã thành kẻ thất bại ở Man City

Thứ Bảy 04/05/2024 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu không nhờ pha cứu thua xuất thuần của Ederson ở chung kết Champions League mùa trước, Pep Guardiola đã thành kẻ thất bại ở Man City.

Champions League "cứu rỗi" Pep Guardiola

Mùa giải trước, Pep Guardiola đưa Man City tới với danh hiệu Champions League đầu tiên trong lịch sử. Đó cũng là danh hiệu Champions League thứ ba trong sự nghiệp HLV này, sau hai danh hiệu cùng Barca năm 2009 và 2011.

Pep không giành được Champions League nào trong màu áo Bayern Munich.Theo ông, đây cũng là lí do khiến người hâm mộ coi ông đã thất bại cùng đội bóng Đức.

Thuyền trưởng Man City chia sẻ trước trận đấu Wolves: "Tôi thất bại ở Bayern vì tôi không thể vô địch Champions League. Thậm chí, tôi cũng trở thành kẻ thất bại ở Man City, nếu Ederson không cứu thua sau pha dứt điểm phút cuối của Lukaku ở chung kết năm ngoái.

Pep Guardiola thừa nhận suýt nữa đã thành kẻ thất bại ở Man City 1
Pep Guardiola đã thất bại ở Man City nếu không vô địch Champions League mùa trước

Tất nhiên, chúng tôi muốn vô địch Premier League mùa này. Chúng tôi đang chiến đấu để làm được điều mà chưa đội bóng Anh nào làm được. Vô địch bốn lần liên tiếp là một thử thách lớn nhưng chúng tôi mong rằng mình sẽ hoàn thành mục tiêu trên.

Chúng tôi còn có thể thua cả bốn trận Premier League còn lại, nhưng điều đó không có nghĩa tôi không tin tưởng cầu thủ của mình. Tôi vẫn nhìn thấy họ mỗi ngày, cảm nhận được những gì họ đang làm.

Việc Man City có thể giành danh hiệu mùa này hay không, không thay đổi quan điểm của tôi về những gì cả đội đã làm. Thành tích của đội bóng thời gian qua thật sự phi thường."

Pep cũng thừa nhận nuối tiếc khi bị loại ở tứ kết Champions League: "Tôi muốn vào bán kết Champions League. Chiến đấu cho danh hiệu lớn nhất vẫn luôn hấp dẫn hơn. Nhưng tôi phải chấp nhận rằng Man City đã bị loại.

Nhiều người yêu cầu Man CIty phải thắng ở mọi trận. Tôi biết rằng khán giả đều mong Man City giành cú ăn ba mọi mùa."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X