Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Chelsea dốc toàn lực chiêu mộ Erling Haaland

Thứ Ba 06/07/2021 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Emmanuel Petit đã lên tiếng khẳng định Chelsea cần phải dốc toàn lực để chiêu mộ Erling Haaland từ Dortmund hè này.
Chelsea đang săn tìm một tiền đạo hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè này. Và Erling Haaland đang dẫn đầu danh sách mục tiêu được ưu tiên của The Blues. Ngôi sao của Dortmund đã ghi được 57 bàn trong 18 tháng thi đấu tại Đức. Và Chelsea sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB bằng việc chi ra 150 triệu bảng ở thương vụ này.

Haaland

Petit: Chelsea cần phải dốc toàn lực chiêu mộ Haaland


Các CĐV Chelsea tin rằng sự có mặt của Haaland trên hàng công sẽ chứng kiến đội bóng thành London cạnh tranh với Man City cho chức vô địch Premier League mùa tới. Và Petit tin rằng Chelsea cần phải dốc hết sức để chiêu mộ Haaland vì họ đang thiếu hỏa lực đáng kể vào lúc này.

“Giroud đang trên đường rời khỏi Chelsea. Tammy Abraham thì có thể ra đi theo dạng cho mượn. Timo Werner vẫn đang gặp khó khăn để ghi bàn một cách ổn định. Kai Havertz thì rõ ràng không phải một tiền đạo. Chelsea cần một tiền đạo mới và ai đó ghi được nhiều bàn thắng.

Haaland là câu trả lời. Cậu ấy mạnh mẽ và còn trẻ với tương lai xán lạn phía trước. Giá trị của Haaland bây giờ đã rất cao rồi. Những liên kết với Tuchel càng làm tăng cơ hội gia nhập Chelsea của cậu ấy.

Về mặt tấn công, cậu ấy có thể trở thành chân dứt điểm mà Chelsea cần. Tôi có thể tưởng tượng ra mối quan hệ của cậu ấy với Mount, Havertz, Pulisic và Ziyech. Nó sẽ giúp cậu ấy ghi rất nhiều bàn thắng ở Stamford Bridge. Chelsea cần một tiền đạo hàng đầu, đơn giản là vậy thôi”.


Thủ môn Chelsea nhận danh hiệu cao quýThủ môn Chelsea nhận danh hiệu cao quý
Với phong độ xuất sắc trong màu áo Chelsea ở mùa giải vừa qua, thủ môn Edouard Mendy đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi.
Timo Werner bất ngờ bị gọi là thủ môn của Chelsea và ĐT ĐứcTimo Werner bất ngờ bị gọi là thủ môn của Chelsea và ĐT Đức
Timo Werner đã có mặt ở một chặng đua F1 chỉ vài ngày sau khi Đức bị loại khỏi Euro 2020. Nhưng hành trình tìm kiếm niềm vui của cầu thủ này lại gian nan hơn...
Dẫm đạp lên cá có nguy cơ tuyệt chủng, sao Chelsea bị chê hạ đẳngDẫm đạp lên cá có nguy cơ tuyệt chủng, sao Chelsea bị chê hạ đẳng
Tiền vệ Christian Pulisic của Chelsea đã trở thành tâm điểm của chỉ trích sau khi dẫm lên một con cá mú khổng lồ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X