Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Chelsea đã học hỏi được từ những sai lầm"

Thứ Hai 06/05/2024 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea có chiến thắng ấn tượng trước West Ham và HLV Pochettino hài lòng khi chứng kiến cầu thủ trẻ của đội bóng này đã học hỏi được từ những sai lầm.

HLV Pochettino chia sẻ sau chiến thắng trước West Ham

Trước West Ham, Chelsea đã có trận đấu xuất sắc với chiến thắng 5-0. Những cầu thủ bị chỉ trích nhiều thời gian qua, như Nicolas Jackson hay Madueke đều đã ghi bàn ở trận này.

Sau trận đấu, HLV Pochettino cho biết đội bóng của ông đã học hỏi được từ những sai lầm. Ông chia sẻ: "Tôi rất hài lòng ới chiến thắng này. Hãy nhìn đường chuyền của Madueke cho Jackson ghi bàn, đó là tình huống cho thấy sự thông minh của chúng tôi.

Những cầu thủ trẻ của Chelsea đã bị chỉ trích vì tranh nhau đá penalty trước Everton. Nhưng ở một đội bóng trẻ, cầu thủ cần mắc sai lầm và đặt mình vào tình huống phải cố gắng.

Pochettino Chelsea đã học hỏi được từ những sai lầm 1
Chelsea thắng 5-0 trước West Ham

Hôm nay, cả đội có màn trình diễn ấn tượng. Nhìn Madueke thi đấu, có thể thấy rằng tập thể Chelsea đã bắt đầu có niềm tin và thể hiện niềm tin đó giữa các vị trí trong đội bóng. Hành trình xây dựng CLB luôn cần thời gian.

Bất cứ ai biết về bóng đá đều hiểu rằng quy trình xây dựng một đội bóng là điều khó khăn nhất. Bởi HLV phải hiểu về cầu thủ và giúp từng vị trí cảm nhận được sự tự tin. HLV và thành viên BHL cần tạo ra sự gắn kết cùng nhau.

Nhìn Madueke quyết định chuyền bóng thay vì cố ghi bàn, tôi thấy được sự trưởng thành của cậu ấy. Những hành động như vậy, khi bắt đầu xuất hiện ở CLB là tín hiệu tích cực.

Thời điểm tôi mới tới Chelsea, mọi thứ thật khó khăn. Nhưng giờ cảm giác như mọi chuyện đang đi rất nhanh. Đó là hành trình đầy niềm vui vì chúng tôi có năng lực."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X