Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund học hỏi nhiều điều từ Ronaldo và Lukaku

Thứ Tư 24/04/2024 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ Rasmus Hojlund, tiền đạo này học hỏi được nhiều điều từ thần tượng Cristiano Ronaldo, cùng với đó là Romelu Lukaku.

Hojlund học hỏi Lukaku

Cập bến MU hè 2023, Rasmus Hojlund đã gặp không ít khó khăn trong hành trình hòa nhập với đội bóng mới. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ người Đan Mạch đã ghi được 13 bàn sau 36 trận đấu trên mọi đấu trường.

Hojlund nhận bản thân là một CĐV cuồng nhiệt của MU từ bé. Cầu thủ sinh năm 2003 mới đây tiết lộ không chỉ thần tượng Cristiano Ronaldo mà Romelu Lukaku cũng là hình mẫu để Hojlund học hỏi.

Chia sẻ với Sky Sports, Hojlund nói: "Với tôi, cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại là Cristiano Ronaldo. Anh ấy đã chinh phục mọi danh hiệu, ở mọi quốc gia. Hiện hành trình chinh phục của Ronaldo vẫn tiếp tục, anh ấy như một con quái vật vậy.

Rasmus Hojlund học hỏi nhiều điều từ Ronaldo và Lukaku 1
Hojlund học hỏi nhiều điều từ Lukaku

Nếu nói về tiền đạo cắm xuất sắc nhất trong lịch sử, tôi cũng nghĩ tới Cristiano. Nhưng anh ấy cũng có thể đá ở hành lang cánh. Chỉ xét về năng lực đơn thuần của một trung phong, tôi sẽ chọn Ronaldo de Lima.

Cristiano là người tôi lấy làm hình mẫu để học hỏi, tất nhiên rồi, vì đó là thần tượng của tôi mà. Nhưng bên cạnh đó, tôi cũng học hỏi từ Lewandowski và cả Romelu Lukaku nữa.

Tôi học hỏi những tiền đạo đó ở nhiều khía cạnh trong trận đấu. Ví dụ như ở Lukaku, tôi học được cách thi đấu trong thế quay lưng với bóng. Còn tôi học hỏi từ Ronaldo hay Lewandowski cách di chuyển trong vòng cấm.

Nếu có thể chọn ra một cựu cầu thủ MU để làm đồng đội, tôi muốn đá cùng Rooney. Anh ấy luôn thi đấu với tinh thần cháy bỏng và nếu được đá cùng Rooney, chắc chắn tôi sẽ được hỗ trợ rất nhiều."

Ngoài ra, Hojlund cũng đánh giá cao Bruno Fernandes cùng người đồng đội cũ Luis Muriel tại Atalanta. Chân sút người Đan Mạch gọi hai cầu thủ này là những người sở hữu tài năng thiên bẩm với bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X