Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Reece James lên tiếng sau tấm thẻ đỏ trong trận thua của Chelsea

Chủ Nhật 26/11/2023 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi phải nhận thẻ đỏ trong trận thua trước Newcastle của Chelsea, Reece James đã lên tiếng xin lỗi vì những sai sót "ngu ngốc".

Reece James chia sẻ sau trận thua của Chelsea

Hành quân đến sân của Newcastle, Chelsea đã trải qua trận đấu đầy khó khăn. Hàng công của đội chủ nhà đã khiến hàng thủ của The Blues có một ngày làm việc vất vả. Cá nhân Reece James cũng có màn trình diễn dưới sức.

Thậm chí hậu vệ mang áo số 24 còn bị "đi tắm sớm" sau tấm thẻ đỏ ở phút 73. Cầu thủ người Anh vừa trở lại sau chấn thương, chưa đóng góp được nhiều cho đội bóng đã phải thụ án treo giò và đẩy HLV Pochettino vào thế khó.

Reece James lên tiếng sau tấm thẻ đỏ trong trận thua của Chelsea 1
Reece James nhận thẻ đỏ trước Newcastle

Sau trận đấu, Reece James đã lên tiếng về tấm thẻ đỏ. Hậu vệ này gọi đó là hai sai lầm ngu ngốc và nhận hoàn toàn trách nhiệm.

Cụ thể, Reece James nói: "Tôi chịu trách nhiệm về tấm thẻ đỏ của mình. Tôi đã mắc phải hai sai lầm ngu ngốc liên tiếp. Gửi lời xin lỗi tới tất cả đồng đội cũng như CĐV, đây sẽ là bài học đắt giá với tôi.

Màn trình diễn của Chelsea trước Newcastle thấp hơn nhiều so với tiêu chuẩn của chúng tôi. Nhưng một trận đấu như vậy không định nghĩa được Chelsea. Thực tế, chúng tôi đã có những trận đấu ấn tượng trước các đội bóng lớn."

Tấm thẻ đỏ của Reece James khiến Chelsea gặp khó ở vị trí hậu vệ phải. Hiện Chelsea chỉ còn Malo Gusto ở vị trí này, tuy vậy, sao trẻ người Pháp cũng vừa bình phục chấn thương và khó có thể đạt phong độ cao nhất thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X