Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Reguilon bị ốm vẫn đá 79 phút trong trận đấu của MU

Chủ Nhật 24/09/2023 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag cho biết hậu vệ Sergio Reguilon đã bị ốm trước trận đấu của MU nhưng cầu thủ này vẫn đá 79 phút tròn vai trước Burnley.

Trong chuyến hành quân tới sân của Burnley, HLV Erik ten Hag buộc phải sử dụng không ít cầu thủ dự bị. Ở hàng thủ, Evans đá chính trong khi sao trẻ Hannibal xuất phát ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Tân binh tới từ Tottenham tiếp tục có trận đấu tròn vai khi được ra sân từ đầu. Reguilon đảm nhận tốt nhiệm vụ ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự, giúp MU có trận sạch lưới thứ hai kể từ đầu mùa.

Reguilon bị ốm vẫn đá 79 phút trong trận đấu của MU 1
Reguilon đá 79 phút trước Burnley, bất chấp việc bị ốm trước trận

Phút 79, HLV Erik ten Hag rút Reguilon ra nghỉ. Ông đưa Rapha Varane vào sân thế chỗ Reguilon. Sau trận, HLV người Hà Lan tiết lộ học trò mình bị ốm nhưng vẫn muốn ra sân thi đấu trước Burnley.

Cụ thể, Ten Hag nói với TNT Sports: "Reguilon bị ốm trước trận đấu Burnley. Nhưng cậu ấy nói với tôi rằng muốn thi đấu. 

Hành động này đã nói lên tinh thần và ý chí quyết tâm thi đấu của Reguilon. Cậu ấy luôn muốn ra sân và đóng góp cho màn trình diễn của MU."

Dù mới cập bến Man Utd nhưng Reguilon khiến CĐV MU hài lòng với những gì thể hiện trên sân. Hậu vệ sinh năm 1997 lên công về thủ nhịp nhàng, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong mỗi lần xuất hiện trên sân.

Ở trận gặp Bayern, chính cầu thủ mang áo số 15 đã an ủi Onana sau sai lầm dẫn tới bàn mở tỉ số. Reguilon cũng phối hợp tốt với Rashford bên hành lang trái, tạo ra không ít cơ hội cho Man Utd.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X