Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Rời Chelsea, Christensen không ở lại Premier League

Thứ Sáu 25/02/2022 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Andreas Christensen sẽ không gia nhập một CLB kình địch của Chelsea ở Premier League vì sự tôn trọng dành cho The Blues.

Rời Chelsea, Christensen không ở lại Premier League

Christensen sẽ hết hợp đồng vào mùa hè này và nhiều khả năng rời đi. Nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Đan Mạch, trong đó có Barca và Bayern Munich.

Tháng 2 này đánh dấu 10 năm kể từ khi Christensen gia nhập Chelsea. Quãng thời gian gắn bó này đủ để trung vệ 25 tuổi có một sự tôn trọng dành cho đội chủ sân Stamford Bridge. Và anh sẽ không gia nhập một CLB khác ở Premier League vì tôn trọng Chelsea.

Barca lôi kéo Christensen

Rời Chelsea, Christensen không ở lại Premier League


Thông tin này được phóng viên Fabrizio Romano đăng tải trên mạng xã hội: “Andreas Christensen sẽ không cân nhắc những lời đề nghị từ các CLB Premier League vì tôn trọng Chelsea. Barcelona và Bayern Munich đều quan tâm tới việc chiêu mộ cầu thủ này từ tháng 1 và vẫn đang đàm phán. Barca tiếp cận cả Azpilicueta lẫn Christensen. Vẫn chưa có thỏa thuận nào đạt được”.


HLV Thomas Tuchel dường như vẫn muốn giữ chân Christensen, đặc biệt là khi Azpilicueta và Rudiger nhiều khả năng rời đi vào mùa hè. Khi được hỏi về tương lai của Christensen hồi tháng 1, Tuchel nói:

“Tôi không có tin tốt nào. Theo hiểu biết của tôi cách đây vài tuần thì Christensen muốn điều giống tôi và CLB. Tôi xem đây là một tình huống không có vấn đề gì vì các bên đều có chung mong muốn. Nhưng chúng tôi đã chờ đợi một thời gian dài để có tin xác nhận.

Giờ là lúc Christensen phải phản ứng. Cậu ấy cần phải phản ứng trong lẫn ngoài sân cỏ, bởi vì cậu ấy nói với chúng tôi rằng cậu ấy yêu Chelsea. Cậu ấy nói với chúng tôi rằng cậu ấy muốn là một phần quan trọng của một CLB lớn.

Tôi nghĩ cậu ấy phù hợp với đội bóng. Cậu ấy chưa hết thời ở đây. Sự nghiệp của cậu ấy ở đây chưa kết thúc. Nhưng như tôi đã nói thì mọi thứ phụ thuộc vào cậu ấy. Chúng tôi muốn sự cam kết và hy vọng chúng tôi sẽ có nó”.


Thomas Tuchel sẵn sàng tái hợp Ousmane DembeleThomas Tuchel sẵn sàng tái hợp Ousmane Dembele
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Chelsea là một trong những đội bóng có thể chiêu mộ thành công tiền đạo Ousmane Dembele ở Hè 2022.
Chủ tịch Chelsea đứng trước nguy cơ nhận lệnh trừng phạtChủ tịch Chelsea đứng trước nguy cơ nhận lệnh trừng phạt
Chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea đứng trước nguy cơ bị phong tỏa tài sản cũng như áp dụng những lệnh trừng phạt khác sau khi xung đột Nga - Ukraina bùng...
Đây! Lý do Romelu Lukaku gặp khó ở ChelseaĐây! Lý do Romelu Lukaku gặp khó ở Chelsea
Cựu HLV tuyển Anh - Fabio Capello tin rằng phong cách chơi bóng của Chelsea là một trong những lý do khiến tiền đạo Romelu Lukaku gặp khó khăn trong mùa giải...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X