Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Reguilon hé lộ lí do gia nhập MU hè này

Thứ Ba 26/09/2023 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag là một trong những lí do thuyết phục Sergio Reguilon gia nhập MU và hậu vệ này tỏ ra thích thú khi được làm việc cùng Ten Hag.

Vào những ngày cuối của TTCN hè 2023, MU chiêu mộ Sergio Reguilon từ Tottenham. Với việc cả Luke Shaw cùng Malacia chấn thương, Man Utd buộc phải bổ sung một hậu vệ trái đúng nghĩa và Reguilon là người được chọn.

Tân binh người Tây Ban Nha đã có khởi đầu tương đối tròn vai ở Man Utd. Bất chấp MU không có phong độ cao nhất thời gian gần đây, Reguilon vẫn thi đấu đầy nỗ lực và nhận được nhiều lời ngợi khen.

Sergio Reguilon hé lộ lí do gia nhập MU hè này 1
Reguilon thích thú khi được làm việc cùng HLV Ten Hag

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Reguilon đã chia sẻ về lí do mình cập bến MU. Hậu vệ mang áo số 15 nói: "HLV Erik ten Hag muốn tôi tới MU, và tôi cũng mong chờ điều đó. Chính vì vậy, mọi thứ thật dễ dàng.

Giờ tôi đang thi đấu cho Man Utd, giữa tôi và Ten Hag đã có những trao đổi về phẩm chất mà ông ấy mong chờ ở một hậu vệ trái. Tôi cho rằng cả hai có chung triết lý, Ten Hag thích những cầu thủ chăm chỉ và tôi là mẫu người như vậy."

Reguilon cũng tỏ ra choáng ngợp trước bầu không khí tại Old Trafford. Hậu vệ này cho biết: "Tôi từng làm khách tới Old Trafford hồi còn đá cho Tottenham, nhưng lúc đó, sân không đón khán giả vì đại dịch. Mùa này, tôi đã có cơ hội khoác áo MU và thi đấu ở Old Trafford, bầu không khí thật sự choáng ngợp."

Trong trận đấu trước Burnley mới đây, Reguilon đã bị ốm. Nhưng cầu thủ này vẫn đá 79 phút tròn vai và giúp MU có chiến thắng quan trọng. HLV Erik ten Hag sau đó đã ngợi khen tinh thần của hậu vệ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X