Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Jim Ratcliffe thông cảm với sự giận dữ của CĐV MU

Thứ Hai 22/04/2024 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi dự khán trận bán kết FA Cup của MU, Sir Jim Ratcliffe hiểu lí do tại sao người hâm mộ thiếu kiên nhẫn với đội bóng.

Sir Jim Ratcliffe thông cảm với CĐV MU

Ngày 21/4 vừa qua, MU đối đầu Coventry City ở bán kết FA Cup. Sau 120 phút cân não và loạt luân lưu căng thẳng, Man Utd giành vé vào chung kết. Mặc dù giành chiến thắng nhưng CĐV MU không thể hài lòng với những gì cầu thủ đã thể hiện.

Từ chỗ dẫn trước đối thủ tới 3-0, Man Utd để đối phương ngược dòng gỡ hòa 3-3. Thậm chí, ở hiệp phụ, Andre Onana còn phải vào lưới nhặt bóng lần thứ tư nhưng may mắn là trọng tài đã thổi phạt việt vị.

Sir Jim Ratcliffe cũng có mặt trên khán đài theo dõi trận đấu. Sau trận, ông chia sẻ rằng mình hiểu lí do CĐV MU dần hết kiên nhẫn, cạn niềm tin vào đội nhà.

Sir Jim Ratcliffe du khan tran dau cua MU
Sir Jim Ratcliffe dự khán trận đấu của MU

Tỷ phú người Anh nói: "Tôi thấy CĐV MU thiếu kiên nhẫn, tôi hiểu và thông cảm cho tâm lý đó. Nhưng xây dựng đội bóng là hành trình dài, bất chấp CĐV muốn kết quả ngay lập tức hay thiếu kiên nhẫn đều không thể khiến quá trình diễn ra nhanh hơn.

Thành tích sẽ không đến nhanh như một lần bật công tắc đèn. Không ai có thể xoay chuyển tình thế của một đội bóng nhanh tới vậy.

Một trong những vấn đề khác trong bóng đá nói chung, đó là quy trình bổ nhiệm vị trí ở đội ngũ điều hành CLB. Khi một nhân sự mới được chiêu mộ, có thể mất tới 6 hay thậm chí là 18 tháng thì nhân sự đó mới chính thức đảm nhận vị trí mới. Đó là vấn đề đáng lưu tâm."

Được biết, Sir Jim Ratcliffe muốn nhắc tới trường hợp của Dan Asworth. Chuyên gia người Anh vẫn chưa thể ký hợp đồng với MU vì quá trình Dan Asworth rời vị trí ở đội bóng cũ cho tới ngày ông chính thức cập bến MU có thể kéo dài tới 18 tháng, như lo ngại của Jim Ratcliffe.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X