Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Park Ji Sung tiến cử Son Heung Min cho Ralf Rangnick

Thứ Sáu 10/12/2021 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Park Ji Sung khẳng định ngôi sao của Tottenham, Son Heung Min sẽ thành công nếu khoác áo Man Utd. Đồng thời cựu cầu thủ người Hàn Quốc cũng thúc giục đội chủ sân Old Trafford ký hợp đồng với người đàn em đồng hương.

Park Ji Sung: Son Heung Min sẽ thành công nếu khoác áo MU

Cựu sao người Hàn Quốc nhận được sự yêu mến bậc nhất của “Quỷ đỏ”, người đã có hơn 200 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Man Utd đã ủng hộ Son Heung Min gia nhập đội bóng dưới quyền HLV Ralf Rangnick.

“Cậu ấy (Son Heung Min) đã chứng tỏ được bản thân ở Ngoại hạng Anh và tôi tin rằng cậu ấy sẽ tỏa sáng khi thi đấu cho Man Utd”, Park Ji Sung chia sẻ với Goal.

“Vấn đề duy nhất là cậu ấy có thể sẽ không còn được khoác áo số 7 quen thuộc khi Ronaldo đang ở đây và sở hữu nó.”

“Nếu tôi phải lựa chọn một cầu thủ khác ngoài Son Heung Min, tôi sẽ chọn Hwang Hee Chan của Wolves hoặc Lee Kang In của Mallorca, cả hai đều là những cầu thủ đầy tiềm năng”.

Park Ji Sung Son Heung Min sẽ thành công nếu khoác áo Man Utd hình ảnh

Park Ji Sung tin Son có thể thành công trong màu áo Man Utd

Son Heung Min 29 tuổi được coi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất tại Ngoại hạng Anh với thành tích ghi 76 bàn thắng và 41 kiến tạo sau 211 lần ra sân.

Ngoài ra cựu danh thủ của Man Utd còn dành lời khen ngợi đến người đồng đội cũ của mình, Cristiano Ronaldo:

“Thật không dễ dàng gì hay nói cách khác là rất hiếm có một cầu thủ trở lại United sau những năm tháng đầu tiên của mình ở câu lạc bộ, nhưng tôi từng nghĩ, nếu điều đó có thể xảy ra với một cầu thủ, đó chỉ có thể là Ronaldo”.

“Trên hết, cậu ấy luôn là cầu thủ đến sân tập đầu tiên cũng là người cuối cùng ra về. Điều đó thể hiện niềm đam mê mãnh liệt của cậu ấy với bóng đá”.

“Mọi người nói rằng màn trình diễn của CR7 thật tuyệt vời ngay cả khi cậu ấy đã ở tuổi 36, nhưng với tư cách là một đồng đội cũ và đã chứng kiến cậu ấy thường xuyên tỏa sáng trong quá khứ, tôi tin rằng đó là một kết quả tự nhiên, không có gì đáng ngạc nhiên cả”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X