Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Thành quả của Ole Gunnar Solskjaer ở MU không được thừa nhận

Thứ Bảy 06/04/2024 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ HLV Ole Gunnar Solskjaer, ông cảm thấy những đóng góp của bản thân cho MU không được ghi nhận một cách xứng đáng.

Ole Gunnar Solskjaer và "thành quả" ở MU

Cuối năm 2018, HLV Ole Gunnar Solskjaer nhận nhiệm vụ dẫn dắt Man Utd sau khi đội bóng này chia tay HLV Jose Mourinho. Trong thời gian nắm quyền ở sân Old Trafford, dấu ấn đáng chú ý nhất của Ole là tấm HCB Europa League.

Tuy vậy, với HLV Ole, ông cho rằng mình đã làm được nhiều hơn trong thời gian dẫn dắt MU. Theo đó, những dấu ấn trong cả khía cạnh tấn công lẫn phòng ngự mà Ole để lại xứng đáng nhận được nhiều sự công nhận hơn.

Cựu HLV của Man Utd chia sẻ với FourFourTwo: "Tôi không nghĩ mình nhận được sự ghi nhận, sau những gì bản thân đã làm được. Đó là những phương án tấn công và phòng ngự được tổ chức tốt.

Thành quả của Ole Gunnar Solskjaer ở MU không được thừa nhận 1
HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng bản thân chưa nhận được sự công nhận xứng đáng

Các HLV đội bóng khác đều dành lời khen cho MU về chiến thuật tiếp cận trận đấu mà tôi áp dụng. Kể cả khi có bóng lẫn khi không bóng, MU đều làm tốt và được ngợi khen.

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ làm nghề HLV mãi mãi. Tôi đơn giản là tận hưởng bản thân, tận hưởng từng trận đấu một và tôi tin các cầu thủ cũng vậy. Tôi nhận nhiệm vụ ở MU và có nhiều thay đổi tại đội bóng.

Sự mệt mỏi là điều không thể tránh, bởi MU đòi hỏi nhiều ở cầu thủ. Rồi những ca chấn thương ập đến, nhiều cầu thủ muốn ra đi. Tôi cảm nhận được sức ép ở cuối mùa giải đầu tiên.

Nhưng ở hai mùa giải trọn vẹn sau đó của tôi ở đội bóng, Man Utd lần lượt đứng thứ hai và thứ ba ở Premier League."

Hiện HLV người Na Uy vẫn đang thất nghiệp. Kể từ sau khi rời sân Old Trafford, HLV Ole chưa nhận công việc ở đội bóng nào và không tham gia nhiều vào các hoạt động bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X