Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva quyết định chia tay Chelsea vào cuối mùa

Thứ Ba 23/04/2024 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Thiago Silva sẽ không gia hạn hợp đồng với Chelsea sau khi hợp đồng hiện tại kết thúc và hai bên sẽ nói lời chia tay vào cuối mùa.

Thiago Silva rời Chelsea sau mùa này

Kể từ thời điểm gia nhập Chelsea, Thiago Silva trở thành miếng ghép quan trọng ở hàng hậu vệ đội bóng thành London. Ngay mùa giải đầu tiên cùng đội bóng mới, Silva góp công lớn mang về danh hiệu Champions League cho Chelsea.

Trong suốt thời gian thi đấu cùng Chelsea, Thiago Silva luôn là chốt chặn tin cậy. Bất chấp gánh nặng tuổi tác, màn trình diễn của hậu vệ người Brazil luôn ổn định. Đặc biệt là ở hai mùa giải gần đây, khi Chelsea không còn là chính mình, Thiago Silva chính là người gồng gánh cả đội, từ chuyên môn tới tinh thần.

Thiago Silva quyết định chia tay Chelsea vào cuối mùa 1
Thiago Silva sẽ rời Chelsea cuối mùa này

Hành trình của Thiago Silva cùng Chelsea sẽ khép lại sau mùa giải năm nay. Theo Fabrizio Romano, hậu vệ người Brazil không có ý định gia hạn hợp đồng với Chelsea. Hiện hai bên còn hợp đồng tới hết mùa này.

Như vậy, tháng 6 tới, Silva sẽ rời Chelsea dưới dạng chuyển nhượng tự do. Hồi tháng 1 vừa rồi, Chelsea đề nghị Silva gia hạn hợp đồng nhưng hậu vệ mang áo số 6 đã từ chối.

Được biết, Fluminense có thể là bến đỗ tiếp theo của Thiago Silva. Đây chính là đội bóng thời thơ ấu của hậu vệ sinh năm 1984 và Silva muốn trở lại Fluminense trước khi chính thức treo giày giải nghệ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Thiago Silva đã ra sân 149 trận cho Chelsea, ghi 9 bàn. Trong màu áo The Blues, hậu vệ sinh năm 1984 giành được 1 Chamopions League, 1 Siêu cúp châu Âu cùng 1 FIFA Club World Cup.

Thiago Silva bật khóc, Noni Madueke cười đùa với đối thủ ngay sau lưngThiago Silva bật khóc, Noni Madueke cười đùa với đối thủ ngay sau lưng
Các cổ động viên Chelsea đang tỏ ra rất giận dữ khi thấy đoạn clip Thiago Silva bật khóc sau trận bán kết nhưng ở phía sau thì Noni Madueke cười đùa vui vẻ với Jack Grealish.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X