Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn dự bị Liverpool gửi lời tới Alisson Becker

Thứ Sáu 29/03/2024 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Caoimhin Kelleher, thủ môn dự bị của Liverpool cho biết chính Alisson Becker đã khích lệ và khiến Kelleher thi đấu tốt hơn.

Caoimhin Kelleher chia sẻ về Alisson

Chấn thương gân kheo hồi đầu tháng 3 khiến Alisson phải ngồi ngoài trong phần lớn thời gian còn lại ở mùa giải năm nay. Trong bối cảnh thủ thành số 1 dính chấn thương, HLV Jurgen Klopp phải đặt niềm tin vào thủ môn dự bị Caoimhin Kelleher.

Trong những lần bắt thay Alisson, Kelleher có màn trình diễn ấn tượng. HLV Klopp lẫn những cầu thủ khác ở Liverpool đều đánh giá cao những gì thủ thành này thể hiện. Mới đây, người gác đền sinh năm 1998 đã có đôi lời gửi tới thủ môn Alisson.

Thủ môn dự bị Liverpool gửi lời tới Alisson Becker 1
Caoimhin Kelleher đang bắt chính cho Liverpool thay Alisson chấn thương

Cụ thể, Kelleher nói: "Tôi luôn thấy vui khi được làm việc cùng Alisson. Chúng tôi đã làm việc cùng nhau trong nhiều năm và chúng tôi hiểu nhau rất rõ.

Alisson là một trong những thủ môn giỏi nhất thế giới lúc này. Thậm chí với tôi Alisson nằm trong số những thủ thành xuất sắc nhất từng thi đấu.

Như tôi nói, tôi đã luyện tập cùng Alisson trong nhiều năm và nhìn những gì Alisson thể hiện trong các buổi tập, cũng như cách anh ấy giải quyết vấn đề trong từng trận đấu có lẽ là điều tuyệt vời nhất với tôi.

Tôi có cơ hội theo sát Alisson, cạnh tranh với anh ấy và cố gắng học hỏi sự xuất sắc của Alisson thật sự đáng quý với tôi. Tôi cố gắng tập luyện như Alisson để có thể duy trì phong độ tốt nhất."

Alisson chỉ có thể trở lại vào khoảng cuối tháng 4. Điều đó đồng nghĩa với việc CĐV Liverpool phải chờ đợi vào màn trình diễn của Kelleher trong giai đoạn căng thẳng nhất của mùa giải vào đầu tháng 4 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X