Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Liverpool gọi Jurgen Klopp là bố của cả thành phố

Thứ Hai 29/01/2024 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Curtis Jones của Liverpool mô tả Jurgen Klopp giống như người bố của thành phố Cảng này sau trận thắng ở FA Cup.

Curtis Jones chia sẻ về Jurgen Klopp

Thông tin HLV Jurgen Klopp rời Liverpool vào cuối mùa được công bố một ngày trước trận đấu của đội bóng này ở FA Cup. Học trò của Klopp tiếp tục có chiến thắng dễ dàng để tiến gần hơn một bước trong hành trình đoạt bốn danh hiệu mùa này, cũng là mục tiêu được Liverpool đặt ra.

Mục tiêu trên được tiền vệ Curtis Jones tiết lộ sau trận. Cầu thủ người Anh cho biết cả đội Liverpool đều buồn khi biết tin Klopp sẽ ra đi ở cuối mùa. Nhưng Liverpool vẫn sẽ nỗ lực để vô địch tất cả những giải đấu mình tham dự.

Tiền vệ Liverpool gọi Jurgen Klopp là bố của cả thành phố 1
Curtis Jones gọi Jurgen Klopp là người bố của thành phố Liverpool

Cụ thể, Jones chia sẻ với ESPN: "Mọi yêu cầu của cả đội vẫn như cũ, không có gì thay đổi. Thứ duy nhất thay đổi là giờ chúng tôi khát khao chiến thắng hơn nhiều so với trước đây. Hồi đầu mùa, Liverpool hạ quyết tâm vô địch mọi đấu trường mình tham dự.

Chúng tôi luôn chiến đấu cho mục tiêu đó suốt thời gian qua. Nhưng sau khi biết thông tin về HLV Jurgen Klopp, cả đội còn khát khao chinh phục hơn nữa. Tôi muốn nói rằng Jurgen Klopp như người bố của thành phố này, sự thật là vậy.

Klopp có lựa chọn của riêng mình và cả đội luôn tôn trọng quyết định của ông ấy. Còn việc của chúng tôi là tiếp tục hành trình mùa giải của mình."

Trận đấu mới đây trước Norwich cũng là trận đấu thứ 24 của Curtis Jones trong màu áo Liverpool mùa này. Cầu thủ người Anh không được sử dụng thường xuyên ở Premier League, phần lớn trận đấu của Jones đến từ các giải đấu cúp.

Jurgen Klopp chia tay Liverpool: Mệt rồi thì nghỉ ngơi thôi...Jurgen Klopp chia tay Liverpool: Mệt rồi thì nghỉ ngơi thôi...
Không phải cái gì của Tây thì cũng hay nhưng cái gì hay thì phải khen hay. Trong câu chuyện tuyên bố sẽ rời Liverpool khi hết mùa giải này của HLV Jurgen Klopp, tôi rất để ý và thích cách ông ấy đưa ra lý do của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X