Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Top 6 cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League: Salah thua hậu vệ Chelsea

Thứ Tư 23/03/2022 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Antonio Rudiger là cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League tính đến thời điểm này, vượt qua cả những ngôi sao tốc độ khác như Mohamed Salah hay Adama Traore.

Top 6 cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League

Antonio Rudiger có pha bứt tốc nhanh nhất là 36,69 km/h ở trận hòa 1-1 của Chelsea với Brighton. Đó là tốc độ nhanh nhất của một cầu thủ Premier League ở mùa giải này.

Rudiger sẽ hết hợp đồng với Chelsea vào mùa hè. Khả năng cầu thủ này ra đi là rất lớn khi Chelsea cũng đang gặp phải những hạn chế vì án phạt dành cho Roman Abramovich. Mất Rudiger sẽ là một tổn thất cực kỳ lớn với đội hình Chelsea.

Salah Rudiger

Salah không qua được Rudiger về khoản bứt tốc


Đồng hạng nhì trong bảng xếp hạng những cầu thủ bứt tốc nhanh nhất Premier League mùa này là Mohamed Salah và Adama Traore. Cả 2 cầu thủ này đều có tình huống chạy nước rút đạt vận tốc 36,60 km/h.

Adama Traore vẫn được biết đến là vua tốc độ ở Premier League với những tình huống bứt tốc mạnh mẽ khiến đối phương không thể ngăn cản. Dù vậy, cầu thủ người Tây Ban Nha đã mất ngôi đầu vào tay Anthony Armstrong theo thống kê sau 1 tháng thi đấu đầu tiên của mùa giải và giờ lại tiếp tục về nhì cùng Salah.

Rudiger không phải hậu vệ duy nhất có mặt trong danh sách này. Trung vệ Ibrahima Konate của Liverpool cũng đứng thứ 4 về vận tốc cao nhất ở mùa giải năm nay. Pha bứt tốc ấn tượng nhất của cầu thủ này đạt 36,19 km/h.

Ollie Watkins của Aston Villa và Patson Daka của Leicester hoàn tất top 6 với cùng vận tốc 36,10 km/h. Watkins đã có 7 bàn ở Premier League mùa này và là trụ cột không thể thiếu trong kế hoạch của Steven Gerrard. Trong khi đó, Daka đã có 4 bàn và 3 kiến tạo kể từ khi gia nhập Leicester hồi hè năm ngoái.

Top 6 cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League:
  1. Antonio Rudiger: 36,69 km/h
  2. Mohamed Salah: 36,60 km/h
  3. Adama Traore: 36,60 km/h
  4. Ibrahima Konate: 36,19 km/h
  5. Ollie Watkins: 36,10 km/h
  6. Patson Daka: 36,10 km/h

Alexander-Arnold cập nhật quá trình hồi phục chấn thươngAlexander-Arnold cập nhật quá trình hồi phục chấn thương
Trên trang cá nhân, hậu vệ Trent Alexander-Arnold đăng ảnh đang hồi phục sau chấn thương gân khoeo gặp phải, ngôi sao 23 tuổi vắng mặt trong đợt tập trung mới...
Đây! Trận đấu quyết định cuộc đua Top 4 NHA mùa nàyĐây! Trận đấu quyết định cuộc đua Top 4 NHA mùa này
Theo huyền thoại Paul Merson của Arsenal, trận đá bù giữa Arsenal và Tottenham sẽ quyết định rất lớn đến cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.
MU gấp rút đàm phán vụ Ousmane DembeleMU gấp rút đàm phán vụ Ousmane Dembele
Theo tờ Don Balon, BLĐ MU đang làm tất cả để đưa tiền đạo Ousmane Dembele về Old Trafford, sau những màn trình diễn ấn tượng của anh với Barca gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X