Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng Mourinho tính đường trở lại Chelsea

Thứ Bảy 05/02/2022 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tammy Abrahma cân nhắc việc trở lại Chelsea bất chấp việc đang có phong độ cao trong màu áo AS Roma.

 Tammy Abrahma muốn trở lại Chelsea

Tiền đạo người Anh chia tay The Blues ở Hè 2021 sau khi không được HLV Tuchel tin tưởng. Tammy chuyển tới AS Roma và dưới bàn tay của HLV Jose Mourinho, cầu thủ sinh năm 1997 có mùa giải thi đấu rất thăng hoa với 16 bàn trên mọi đấu trường tính đến thời điểm này.

Theo thông tin từ Corriere dello Sport, Abraham "đánh tiếng" muốn rời Roma trong thời gian tới bất chấp việc đang có phong độ cao tại đội bóng thủ đô nước Ý. Khi bán Abraham cho Roma, Chelsea đã cài điều khoản mua lại ở cuối mùa 2022/2023 nhưng The Blues sẽ phải trả gấp đôi con số 36 triệu Bảng mà Roma đã chi ra để chiêu mộ Tammy.

Sau khi chia tay Abraham Hè 2021, Chelsea đã chào đón sự trở lại của Lukaku, tuy vậy, cầu thủ người Bỉ không thể hiện phong độ như kỳ vọng với chỉ 5 bàn sau 16 trận đấu. Những cái tên như Timo Werner hay Kai Havertz là không đủ để Chelsea tiếp tục cuộc đua Premier League.

Tammy Abraham tiết lộ lời thuyết phục của Jose Mourinho
Tammy Abraham không giấu nguyện vọng trở lại Chelsea

Dưới thời HLV Frank Lampard, Tammy Abraham được tin tưởng và thường xuyên ra sân cho Chelsea. Tuy vậy, khi Tuchel lên nắm quyền, tiền đạo người Anh phải làm quen với băng ghế dự bị nhiều hơn. Không chấp nhận cảnh làm "kép phụ", Tammy rời London tới Roma và tỏa sáng tại đây.

Theo như chia sẻ của GĐĐH Chelsea - Marina Granovskaia, đội bóng thành London luôn sẵn sàng chào đón Tammy Abraham trở lại trong tương lai.

"Khi Tammy hoàn tất thủ tục để rời Chelsea, tôi có nói rằng cậu ấy luôn được chào đón ở đội bóng này, như một phần của CLB.

Chúng tôi đã theo sát quá trình tiến bộ của Tammy trong màu áo đội trẻ, đội một và Chelsea sẽ không quên những bàn thắng của Tammy đã đóng góp cho hành trình vô địch Champions League ở mùa giải 2020/2021".


Hiện Roma đang xếp thứ 6 tại Roma và việc Tammy Abraham chuyển tới London tái ngộ đội bóng cũ sau khi mùa giải năm nay khép lại hoàn toàn có thể xảy ra.

HLV Thomas Tuchel báo tin buồn trước thềm FIFA Club World CupHLV Thomas Tuchel báo tin buồn trước thềm FIFA Club World Cup
HLV Thomas Tuchel thông báo rằng hậu vệ Reece James không kịp bình phục để tham dự FIFA Club World Cup 2022, đây là thông tin khiến NHM Chelsea thất vọng.
Timo Werner và danh sách đội hình tệ nhất Premier League mùa nàyTimo Werner và danh sách đội hình tệ nhất Premier League mùa này
Dựa vào số liệu của WhoScored, GiveMeSport đã tìm ra những cầu thủ tệ nhất ở các vị trí tại Premier League, trong đó có tiền đạo Timo Werner của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X