Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk ngợi khen Man City sau trận hòa kịch tính

Thứ Hai 11/03/2024 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City và Liverpool cống hiến một trận cầu đầy căng thẳng và Virgil van Dijk bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với đối thủ sau trận.

Virgil van Dijk khen Man City đẳng cấp

Cuộc so tài giữa Liverpool vs Man City diễn ra căng thẳng và hấp dẫn tới những phút cuối cùng. Bên phía Liverpool, dù không thể giữ sạch lưới nhưng Virgil van Dijk vẫn có một màn thể hiện xuất sắc.

Hậu vệ người Hà Lan khóa chặt Erling Haaland đang có phong độ cao. Trong bối cảnh hàng thủ Liverpool sứt mẻ nghiêm trọng vì chấn thương, sự chắc chắn của Van Dijk giúp Liverpool đứng vững trước sức tấn công như vũ bão của đội khách.

Virgil van Dijk ngợi khen Man City sau trận hòa kịch tính 1
Virgil van Dijk tiếp tục thi đấu ấn tượng

Sau trận đấu, Virgil van Dijk dành lời khen cho phong độ xuất sắc của Man City. Cầu thủ này nhận xét: "Man City rất thành công trong thời gian qua và mọi trận đấu với họ đều rất vất vả. Có lẽ phải tới lúc hai đội gặp nhau sau khi mùa giải đã an bài, mọi thứ mới nhẹ nhàng hơn.

Man City sở hữu đội hình chất lượng ở mọi vị trí trên sân. Đó là lí do tại sao mùa trước họ giành được cú ăn ba lịch sử. Nhưng hôm nay, nhiệm vụ với Liverpool là giành chiến thắng và chúng tôi nỗ lực hết mình hoàn thành mục tiêu đó.

Chúng tôi bỏ lỡ một số cơ hội ở hiệp 2. Nhưng với Liverpool, một điểm trên sân nhà cũng không phải điều gì quá tệ. Giờ cả đội cần suy nghĩ tích cực và hướng tới những trận đấu tiếp theo.

Như tôi từng nói nhiều lần, Liverpool giờ hãy tận hưởng cuộc đua vô địch. Tôi thường nói với đồng đội là hãy so sánh những gì Liverpool làm được mùa này với những khó khăn chúng tôi phải trải qua mùa trước, để hiểu ta đã tiến bộ thế nào.

Chúng tôi không coi nhẹ những gì mình làm được. Nhưng trong bóng đá, những điều như vậy thường xuyên diễn ra. Tôi muốn đảm bảo Liverpool luôn tận hưởng từng trận đấu một. Hiệp 2 trận gặp Man City là một dịp như vậy."

Trọng tài Mike Dean: “Đó phải là một quả phạt đền cho Liverpool”Trọng tài Mike Dean: “Đó phải là một quả phạt đền cho Liverpool”
Cựu trọng tài Premier League, Mike Dean khẳng định Liverpool xứng đáng được hưởng 11m sau tình huống Jeremy Doku đạp vào người Alexis Mac Allister.
Dính chấn thương, Ederson vẫn bị chỉ trích dữ dộiDính chấn thương, Ederson vẫn bị chỉ trích dữ dội
Cựu hậu vệ MU, Gary Neville đã chỉ trích thủ môn Ederson sau tình huống phạm lỗi với Darwin Nunez dẫn đến quả 11m cho Liverpool. 
VIDEO: Jurgen Klopp tức giận vì Liverpool mất quả phạt đềnVIDEO: Jurgen Klopp tức giận vì Liverpool mất quả phạt đền
Phút 90+9, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị, Jeremy Doku va chạm với Alexis Mac Allister trong vòng cấm. Dường như Doku đã đạp vào người của Mac Allister.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X