Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba tin Tottenham sẽ đá hết mình trước Man City

Thứ Ba 14/05/2024 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Arsenal William Saliba tin rằng Tottenham sẽ đá hết mình trong trận gặp Man City, thay vì "buông" như cách nhiều người vẫn nghĩ.

Tottenham sẽ đá hết sức trước Man City

Cuộc so tài giữa Tottenham vs Man City có ý nghĩa quyết định tới ngôi vô địch Premier League mùa này. Ngay cả cầu thủ và CĐV của Arsenal lúc này cũng đang ủng hộ Tottenham. Bởi một kết quả có lợi cho "Gà trống" sẽ thắp lên hy vọng vô địch cho Arsenal.

William Saliba tin tưởng vào khả năng tạo nên bất ngờ của Spurs trước Man City. Hậu vệ người Pháp cho biết: "Tôi tin rằng Tottenham sẽ tìm mọi cách để giành chiến thắng. Có thể CĐV Spurs không muốn đội nhà có 3 điểm, nhưng Tottenham là đối thủ khó chịu và họ sẽ tìm mọi cách để giành thắng lợi.

William Saliba tin Tottenham sẽ đá hết mình trước Man City 1
William Saliba đặt niềm tin vào Tottenham trước Man City

Tôi nghĩ rằng ngay cả khi CĐV muốn Tottenham thua cuộc, cầu thủ Spurs sẽ không muốn kịch bản đó xảy ra. Họ đều là những cầu thủ chuyên nghiệp và quan trọng hơn là Spurs đang muốn giành vé dự Champions League.

Tottenham là đội bóng có thực lực. Arsenal gặp nhiều khó khăn khi đối đầu họ và tôi mong rằng Tottenham sẽ thi đấu ở phong độ tốt nhất của mình trước Man City. Tất nhiên, cả đội Arsenal sẽ cổ vũ và cầu nguyện một chiến thắng cho Spurs trước Man City.

Mong rằng tuần này sẽ mang lại niềm vui cho chúng tôi. Arsenal đã làm xong phần việc của mình, tuần này. Chúng tôi còn một trận trước mắt và hãy cùng chờ xem điều gì sẽ đến vào cuối mùa."

HLV Ange Postecoglou của Tottenham cũng khẳng định đội bóng của ông sẽ chiến đấu hết mình trước Man City. Ông cũng cho rằng CĐV Tottenham không hề mong đội nhà thua cuộc như đồn đoán.

Postecoglou: Tottenham sẽ không dâng chiến thắng cho Man CityPostecoglou: Tottenham sẽ không dâng chiến thắng cho Man City
HLV Ange Postecoglou khẳng định Tottenham sẽ không trải thảm đỏ và dâng chiến thắng cho Man City, ngay cả khi kết quả này tăng khả năng vô địch của Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X