Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay bạn gái người mẫu, Ruben Dias tán tỉnh diễn viên đình đám

Chủ Nhật 28/01/2024 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay người mẫu Arabella Chi, trung vệ Ruben Dias được cho là đang tán tỉnh nữ diễn viên xinh đẹp Daniela Melchior.

Vào tháng 9 năm ngoái, trung vệ Ruben Dias của Man City được cho là hẹn hò với người mẫu Arabella Chi. Người đẹp sống ở TBN nhưng thường xuyên bay tới Anh để thăm cầu thủ người Bồ. Cặp đôi được nhìn thấy ở bên nhau trong những ngày đầu năm mới. Họ thậm chí đã đi du lịch cùng nhau. 

Tuy nhiên, chỉ hơn 3 tháng hẹn hò, cặp đôi được cho là đã đường ai nấy đi. Việc bị cầu thủ của Man City bỏ rơi khiến người đẹp này rất buồn. Chưa rõ vì sao cầu thủ của Man City chia tay bạn gái mới. Trước đó, anh cũng tan vỡ chuyện tình yêu đẹp với nữ ca sĩ trẻ April Ivy sau 3 năm mặn nồng.

Chia tay bạn gái người mẫu, Ruben Dias tán tỉnh diễn viên đình đám 1
 
Chia tay bạn gái người mẫu, Ruben Dias tán tỉnh diễn viên đình đám 2
 
Chia tay bạn gái người mẫu, Ruben Dias tán tỉnh diễn viên đình đám 3
Nhan sắc diễn viên được Ruben Dias tán tỉnh

Mới nhất, sau khi chia tay người mẫu Arabella Chi, Ruben Dias được cho là đang tán tỉnh nữ diễn viên xinh đẹp Daniela Melchior. Theo tờ The Sun, hậu vệ người Bồ Đào Nha được cho là đã trao đổi những tin nhắn tán tỉnh và chăm chỉ ấn thích những tấm hình trên Instagram của nữ diễn viên xinh đẹp. 

Nữ diễn viên người Bồ Đào Nha cảm thấy hãnh diện khi nhận được sự quan tâm của ngôi sao bóng đá đồng hương. Nữ diễn viên 27 tuổi đã có một thập kỷ hoạt động trong làng điện ảnh Bồ Đào Nha và Hollywood, gây tiếng vang với vai Cleo Cazo trong bom tấn siêu anh hùng Điệp vụ cảm tử (The Suicide Squad) vào năm 2021.

Cũng nhờ vai diễn này mà Daniela được đề cử ở hạng mục diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Quả cầu vàng Bồ Đào Nha. Nữ diễn viên người Bồ Đào Nha cũng góp mặt trong Fast & Furious cùng Vin Diesel, cô cũng đóng vai Ura trong Guardians of the Galaxy. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X