Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng nhan sắc cầu thủ nữ đẹp nhất Italia

Thứ Sáu 16/06/2023 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Agata Centasso được mệnh danh là cầu thủ bóng đá nữ đẹp nhất Italia, cô thường xuyên đăng ảnh bikini lên Instagram.

Centasso, 29 tuổi, là tiền vệ và đội phó của đội bóng Serie B Venezia. Ngoài bóng đá cô còn là nhân viên hỗ trợ tại một trung tâm cộng đồng dành cho những người trẻ tuổi có nhu cầu đặc biệt. Gần đây, Centasso đã thu hút được một lượng lớn người theo dõi trên Instagram.

Mọi người ngưỡng mộ cả tài năng và ngoại hình của cô. Cô hiện có 56.000 người theo dõi trên Instagram, người đẹp thường xuyên đăng ảnh mặc bikini và nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Agata Centasso
 
Agata Centasso
 
Agata Centasso
 
Agata Centasso
 
Agata Centasso
 
Agata Centasso
Nhan sắc của Agata Centasso

Nói về việc gia tăng số lượng người theo dõi trên trang cá nhân, cô nói: “Tôi rất vui. Tôi coi đó là một cơ hội vì nó cho phép tôi làm cho môn thể thao của mình được biết đến nhiều hơn. Tôi muốn bóng đá nữ được biết đến rộng rãi”.

Nói về con đường đến với bóng đá, Centasso cho biết: “Gia đình tôi không ai theo thể thao cả, họ muốn tôi đến với âm nhạc, khiêu vũ, piano. Nhưng tôi muốn chạy thật nhiều. Vì vậy, khi còn nhỏ, tôi đã tiếp cận bóng rổ, đến khi 19 hay 20, tôi bắt đầu chuyển sang chơi bóng đá”.

Bạn trai của cô là cầu thủ bóng đá Andrea Migliorini. Anh hiện đang chơi cho đội bóng Serie D - Lavello, cầu thủ 34 tuổi này cũng từng chơi cho Centasso's Venezia vào năm 2012 và 2013.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X