Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Gặp gỡ các nàng Wags mới nhất của ĐT Anh 

Thứ Năm 02/05/2024 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VCK Euro 2024 đang đến rất gần, cùng điểm qua những nàng Wags mới nhất của tuyển Anh từ bạn gái của Marcus Rashford, cho đến người đẹp bên cạnh Jude Bellingham.

Erica Correa

Gặp gỡ các nàng Wags mới nhất của ĐT Anh 1
Người đẹp Colombia Erica Correa được cho là bạn gái của Marcus Rashford. Người đẹp 29 tuổi được cho là xuất hiện trong một hộp đêm ở Manchester với chân sút của MU.

Laura Celia Valk

Gặp gỡ các nàng Wags mới nhất của ĐT Anh 2
Theo The Sun Laura Celia Valk là bạn gái mới của Jude Bellingham. Cô là người Hà Lan và đang có 350.000 người theo dõi trên Instagram.

Ellie Alderson

Gặp gỡ các nàng Wags mới nhất của ĐT Anh 3
Ellie tuyệt đẹp là mẹ của những đứa con của Ollie Watkins. Ellie có bằng tốt nghiệp về thiết kế nội thất. Cô hẹn hò với siêu sao Aston Villa từ năm 2018 và cặp đôi cùng sống chung tại  Birmingham.

Iris Law

Gặp gỡ các nàng Wags mới nhất của ĐT Anh 4
Iris 23 tuổi, được cho là bạn gái mới của ngôi sao Liverpool Trent Alexander-Arnold, cô là một người mẫu kiêm diễn viên. 

Dani Dyer

Gặp gỡ các nàng Wags mới nhất của ĐT Anh 5
Dani Dyer là nửa kia của Jarrod Bowen. Năm 2021 cô xác nhận chuyện tình cảm với Bowen của West Ham họ chào đón cặp song sinh vào năm ngoái.

Annie Keating

Gặp gỡ các nàng Wags mới nhất của ĐT Anh 6
Annie Keating đã gặp cầu thủ chạy cánh Anthony Gordon của Newcastle khi cả hai còn đi học, dù để chế độ riêng tư trên trang cá nhân nhưng giới truyền thông anh cho rằng hai người vẫn đang hạnh phúc bên nhau. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X