Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Gặp gỡ Wags những nàng Wags tuyệt đẹp của Arsenal và Tottenham

Thứ Sáu 26/04/2024 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận Arsenal vs Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 35 Ngoại hạng Anh, cùng điểm qua những nàng Wags nổi bật nhất bên phía hai đội.

Vlada Zinchenko

Gặp gỡ Wags những nàng Wags tuyệt đẹp của Arsenal và Tottenham 1
Phóng viên thể thao Vlada là người thường xuyên có mặt tại Emirates cổ vũ cho chồng Oleksandr Zintchenko. Cô chắc chắn sẽ theo dõi trận Arsenal vs Tottenham. 

Kennedy Alexa

Gặp gỡ Wags những nàng Wags tuyệt đẹp của Arsenal và Tottenham 2
Kennedy Alexa là bạn gái của James Maddison họ đã có với nhau ba đứa con - Leo Cruz vào năm 2021 và cặp song sinh Rome và Delilah.

Milly White

Gặp gỡ Wags những nàng Wags tuyệt đẹp của Arsenal và Tottenham 3
Ben White hẹn hò với người mẫu Milly vào năm 2022. Sau đó vào tháng 5 năm 2023 cặp đôi  đã kết hôn  tại một buổi lễ riêng tại Tòa thị chính Old Marylebone ở London.

Eldina Ahmic

Gặp gỡ Wags những nàng Wags tuyệt đẹp của Arsenal và Tottenham 4
Người đẹp Bosnia Eldina bắt đầu hẹn hò với Dejan Kulusevski vào năm 2020 khi cầu thủ này còn chơi cho Parma. Cô hiện đang sống chung với bạn trai ở London.

Claudia Kiwior

Gặp gỡ Wags những nàng Wags tuyệt đẹp của Arsenal và Tottenham 5
Claudia với mái tóc vàng tuyệt đẹp là người vợ của hậu vệ người Ba Lan Jakub Kiwior của Arsenal. Cô là một vũ công, và từng giành nhiều danh hiệu trong các cuộc thi nhảy. 

Estela Braga

Gặp gỡ Wags những nàng Wags tuyệt đẹp của Arsenal và Tottenham 6
Người đẹp Brazil đã kết hôn với hậu vệ trái Emerson Royal của Spurs. Estela đã được nhìn thấy tại các trận đấu của Spurs để thể hiện sự ủng hộ của cô ấy dành cho Royal và câu lạc bộ.

Sophia Weber

Gặp gỡ Wags những nàng Wags tuyệt đẹp của Arsenal và Tottenham 7
Người đẹp người Đức Sophia đã gắn bó với Kai Havertz kể từ khi hai người còn rất trẻ. Cô tham gia Instagram vào cuối năm 2020 và đã có hơn 390.000 người theo dõi.

Josephine Hojbjerg

Gặp gỡ Wags những nàng Wags tuyệt đẹp của Arsenal và Tottenham 8
Josephine là vợ của Pierre Hojbjerg. Hai người đang có một cuộc sống hạnh phúc khi liên tục đăng ảnh bên nhau lên trang cá nhân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X