Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhan sắc bạn gái xinh đẹp của Lisandro Martinez

Thứ Ba 19/07/2022 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Lisandro Martinez đã quyết định cập bến MU ở Hè 2022, nhiều khả năng cô bạn gái Muri Lopez Benitez sẽ theo chân anh tới thành phố Manchester.

MU đã xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Lisandro Martinez từ Ajax. Quỷ đỏ ký hợp đồng đến tháng 6 năm 2027 với cầu thủ người Argentina. Để thuyết phục Ajax bán hậu vệ 24 tuổi, Man đỏ đã phải chi ra 55 triệu euro.

Ở đội bóng mới, cầu thủ người Argentina sẽ nhận lương 120.000 bảng một tuần. Anh là tân binh thứ 3 của MU ở Hè 2022, sau Tyrell Malacia và Christian Eriksen. Nhiều khả năng cô bạn gái Muri Lopez Benitez sẽ theo chân Lisandro Martinez tới thành phố Manchester.

Nhan sắc bạn gái xinh đẹp của Lisandro Martinez 1
Nhan sắc bạn gái xinh đẹp của Lisandro Martinez 2
Nhan sắc bạn gái xinh đẹp của Lisandro Martinez 3
Nhan sắc bạn gái xinh đẹp của Lisandro Martinez 4

 

Nhan sắc bạn gái xinh đẹp của Lisandro Martinez 5
Nhan sắc Muri Lopez Benitez

Người mẫu Muri Lopez Benitez và tân binh của MU đã hẹn hò kể từ khi mới 14 tuổi. Người đẹp sở hữu một tài khoản Instagram có 30.000 người theo dõi. Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh và video cho những người ủng mình - gần đây nhất là chia sẻ hình ảnh từ Maldives.

Muri Lopez Benitez sở hữu một gương mặt xinh xắn cùng một thân hình gợi cảm, cô thường xuyên tới sân để theo dõi bạn trai thi đấu. Nàng Wags mới của Premier League nhiều khả năng sẽ theo chân bạn trai tới sinh sống ở nước Anh từ mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X