Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhan sắc người vợ đứng sau thành công của Xabi Alonso

Thứ Hai 29/01/2024 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xabi Alonso đang gây ấn tượng trong thời gian dẫn dắt Bayer Leverkusen, người vợ Nagore Aranburu là một trong những người có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của anh.

HLV Xabi Alonso và Nagore Aranburu đã kết hôn vào năm 2009, một tháng trước khi Alonso rời Liverpool để đến Real Madrid. Họ gặp nhau khi Alonso vẫn còn là một thiếu niên và đang chơi cho câu lạc bộ thời niên thiếu Real Sociedad.

Nagore Aranburu
 
Nhan sắc người vợ đứng sau thành công của Xabi Alonso 1
 
Nhan sắc người vợ đứng sau thành công của Xabi Alonso 2
 
Nhan sắc người vợ đứng sau thành công của Xabi Alonso 3
 
Nhan sắc người vợ đứng sau thành công của Xabi Alonso 4
 Nagore Aranburu, vợ của Xabi Alonso

Alonso và Nagore đã có với nhau ba người con, Jontxe sinh năm 2008, Ane sinh năm 2010 và Emma sinh năm 2013. Nagore từng làm người mẫu, diễn viên và nhà thiết kế thời trang. Cô thậm chí từng làm lễ tân khách sạn ở Liverpool.

Cựu tiền đạo Liverpool, Peter Crouch từng tiết lộ: “Khi ký hợp đồng với Liverpool, tôi đã ở khách sạn Hope Street. Ở quầy tiếp tân là một cô gái xinh đẹp đến mức tôi không thể tin được rằng cô ấy lúc nào cũng mỉm cười với tôi.

“Tôi đã nói với các đồng đội trong buổi tập rằng, thành thật mà nói, cô ấy thật xinh đẹp. Jamie Carragher gọi vài cầu đến và nói rằng cô ấy là bạn gái của Alonso. Cô ấy đang làm một chút việc để rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ của mình”. 

Bất chấp lối sống bận rộn, Alonso và Nagore luôn đảm bảo dành thời gian cho nhau. Khi còn ở Bayern Munich, Alonso và Nagore là những gương mặt thường xuyên xuất hiện trong lễ kỷ niệm Lễ hội tháng mười .

Sau khi Alonso giã từ bóng đá vào năm 2017, cặp đôi này bị phát hiện đi dạo trên bãi biển trong kỳ nghỉ tới California. Alonso cũng tiết lộ cặp đôi thích một chuyến đi đến bảo tàng và lái xe leo núi cùng gia đình.

Alonso hiện đang giúp Bayer Leverkusen dẫn đầu ở Bundesliga, anh cũng được liên hệ thay thế Klopp dẫn dắt Liverpool ở Hè 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X