Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Singapore vs Myanmar (17h00 ngày 24/12): Cơ hội cho chủ nhà

Thứ Sáu 23/12/2022 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Về lý thuyết, ĐT Singapore với lợi thế sân nhà được đánh giá cao hơn. Nhưng họ chớ xem thường Myanmar sau những gì mà đội bóng này đã thể hiện trước Malaysia.

Nhận định Singapore vs Myanmar

Tại lượt trận thứ hai bảng B tại AFF Cup 2022, người hâm mộ sẽ chứng kiến màn so tài giữa hai đội tuyển Singapore vs Myanmar trên SVĐ Jalan Besar vào chiều tối ngày 24/12. 

Với Singapore, đây mới là trận đấu đầu tiên của họ. Và trong bối cảnh được chơi trên sân nhà, họ rõ ràng chẳng hề muốn đánh mất 3 điểm. 

Singapore vs Myanmar

Nhận định Singapore vs Myanmar (17h00 ngày 24/12)

Trong khi với ĐT Myanmar, sau thất bại 0-1 trên sân nhà trước Malaysia, họ lúc này cũng đã ở vào thế 'không còn đường lùi'. Ngay cả khi vượt qua Singapore, cơ hội đi tiếp của Myanmar cũng không thực sự nhiều. Bởi họ ở lượt đấu cuối còn phải chạm mặt thầy trò HLV Park Hang Seo vốn được đánh giá cao hơn.

Do vậy, trước mắt Myanmar cần giành 3 điểm trước Singapore nếu không, giải đấu năm nay sẽ sớm khép lại đối với họ. Tuy nhiên việc vượt qua ĐT Singapore trên sân nhà của họ chưa bao giờ là điều đơn giản với các đội tuyển trong khu vực. 

Tại kỳ AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm ngoái tại đảo quốc Sư tử, ĐT Singapore chỉ để thua duy nhất Thái Lan ở vòng bảng. Đến vòng bán kết, họ đã cầm hòa Indonesia 1-1 ở lượt đi và thậm chí đã suýt thắng được thầy trò Shin Tae Yong ở trận bán kết lượt về. 

Phải sau 90 phút thi đấu bất phân thắng bại, Singapore mới để thua Indonesia ở hiệp phụ trong thế phải chơi thiếu người. Vì vậy có thể nhận định là đây sẽ không phải một đội bóng đơn giản khi bước vào giải đấu lần này. Với dàn cầu thủ vừa có sự trẻ trung lẫn kinh nghiệm, Singapore hoàn toàn đủ sức để đánh bại một Myanmar đang trong tình trạng bất ổn.

Với lợi thế sân nhà, cũng việc đang có được thể lực sung mãn hơn đối thủ khi không thi đấu ở lượt trận đầu tiên, ĐT Singapore rõ ràng đang có nhiều cơ hội để vượt qua Myanmar. 

Song đội bóng chủ nhà cũng đang đối mặt với những khó khăn khi 2 trụ cột Iskhan Fandi và Adam phải chia tay AFF Cup 2022 ngay trước giờ khai cuộc do chấn thương. Và trong quãng thời gian chuẩn bị ngắn ngủi, rõ ràng sẽ không dễ để HLV Takayuki Nishigaya có thể tìm ra những phương án thay thế hiệu quả nhất là vị trí của Iskhan Fandi trong đội.

Về phía Myanmar, mặc dù trong đội hình của họ lúc này vẫn còn những gương mặt từng tham dự VCK U20 thế giới năm 2015 nhưng đội bóng này không được đánh giá về khả năng triển khai chiến thuật để xuyên phá khung thành đối phương. 

Có thể thấy hạn chế lớn nhất của đoàn quân ông Antoine Hey là không có nhiều phương án tiếp cận khung thành. Thay vào đó họ chủ yếu thực hiện bài lật cánh đánh biên vốn vẫn không mang tới nhiều sự đột biến.

Và sau thất bại ở ngày ra quân, Myanmar sẽ không còn cách nào khác là buộc phải giành lấy 3 điểm ở trận này để qua đó tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp. Nhưng ở thế 'cửa dưới', liệu họ có thể tạo ra một màn trình diễn thăng hoa để lấy trọn 3 điểm tại Jalan Besar?

HLV Singapore nhấn mạnh tầm quan trọng của trận gặp MyanmarHLV Singapore nhấn mạnh tầm quan trọng của trận gặp Myanmar
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, cả hai HLV của Singapore vs Myanmar đều đặt mục tiêu giành 3 điểm để qua đó có thể tiếp tục nuôi hi vọng đi tiếp ở bảng B.

 

Dự đoán kết quả Singapore vs Myanmar: 2-0

Thành tích đối đầu giữa Singapore vs Myanmar:

Nhận định Singapore vs Myanmar (17h00 ngày 2412) Cơ hội cho chủ nhà 1
 

Thành tích gần đây:

Nhận định Singapore vs Myanmar (17h00 ngày 2412) Cơ hội cho chủ nhà 2
 
Nhận định Singapore vs Myanmar (17h00 ngày 2412) Cơ hội cho chủ nhà 3
 

Đội hình dự kiến Singapore vs Myanmar:

  • Singapore (3-4-3): Sunny; Irfan - Harun - Stewart; Nazari - Uiyoung - Sulaiman - Van Huizen; Ilhan - Shahiran - Ramli

  • Myanmar (4-4-2): Kyaw Zin Phyo; Nanda Kyaw - Ye Min Thu - Thiha Htet Aung - Lwin Kyaw Zin; Maung Maung Lwin - Khan Myat Kaung - Kyaw Min Oo - Aung Hein; Win Naing Tun - Lwin Moe Aung

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X