Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palace vs MU (2h15 ngày 17/7): Coi chừng có biến

Thứ Năm 16/07/2020 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hoà tai hại trước Southampton ở vòng đấu trước, cơ hội dành cho Quỷ đỏ đã không còn rộng mở. Dưới đây là những nhận định Crystal Palace vs MU vòng 36 Premier League.

Quỷ đỏ mất cơ hội

Được trải thảm đỏ ở vòng 35 với việc cả 2 CLB xếp trên đều thua muối mặt, nhưng Man United của Ole Gunnar Solskjaer chỉ kiếm được một kết quả hoà. Đây là một điều đáng thất vọng trong chuỗi bất bại ấn tượng của Quỷ đỏ, nhưng cũng cho thấy giới hạn sức mạnh của họ.
Cần phải nói rằng Man United đang sở hữu tinh thần và phong độ tuyệt vời, lối chơi của họ cũng đang trở nên biến ảo hơn nhiều – nhưng lực lượng lại là điều MU đang thiếu. Chỉ cần không có Bruno Fernandes hoặc Paul Pogba, tuyến giữa lập tức mất đi quyền kiểm soát và MU đã có 10 phút sống trong sợ hãi trước Southampton, và bàn thua phút 90+6 chỉ là hệ quả.

Nhận định Palace vs MU vòng 36 Premier League 201920 hình ảnh

MU nhận bàn thua tai hại phút bù giờ cuối cùng trước Southampton

Bên cạnh đó, sự chênh lệch giữa trình độ cầu thủ dự bị và đá chính cũng là nguyên nhân không nhỏ khiến HLV Solskjaer “không dám” thay đổi đội hình, với 5 trận gần nhất đều giữ nguyên lực lượng. Hệ quả, Luke Shaw và Mason Greenwood lăn ra chấn thương vì quá tải, còn sao trẻ Brandon Williams cũng bỏ ngỏ khả năng thi đấu vì đã lâu không ra sân.
Nhưng Fred hay McTominay đã trở lại với phong độ thất thường hồi đầu mùa, trong khi Maguire – Lindelof tiếp tục chứng tỏ sự thiếu an toàn nơi hàng phòng ngự. Một thực tế không ai phủ nhận, MU giai đoạn này đang chơi quá tốt – thậm chí còn hơn cả tốt, và sẽ đến thời điểm họ chơi không tốt nữa, hay đơn giản chỉ là trở lại bình thường.
Cơ hội để Quỷ đỏ lọt Top 4, thậm chí là vươn lên thứ 3 vẫn còn rất nhiều, nhưng ngược lại hiểm hoạ cũng rất lớn. Chưa hết, ngay sau trận đấu này, Man United sẽ tiếp tục chạm trán Chelsea ở bán kết cúp FA. MU không thể tính toán sẽ bỏ đấu trường cúp, nhưng cũng khó để chuẩn bị tốt cho cả 2 trận. Đó là cái giá phải trả sau trận hoà tai hại vòng vừa rồi.

Nhận định Palace vs MU (2h15 ngày 177) Coi chừng có biến hình ảnh gốc 2

Quỷ đỏ liệu đã thấm mệt?

Đại bàng hết mục tiêu

May mắn cho Man United là đối thủ của họ vào đêm nay cũng không phải quá khó nhằn, một Crystal Palace đang trải qua chuỗi 5 trận thua liên tiếp và đều đặn vào lưới nhặt bóng 2 lần/trận ở 3 vòng gần nhất. Thêm nữa, tiền đạo chủ lực Christian Benteke đã ăn thẻ đỏ ngớ ngẩn khi trận đấu đã… khép lại ngay vòng vừa qua (thua Villa 2-0), và sẽ bị treo giò 3.
Nhưng điều đó không thành vấn đề với Đại bàng, vì kể cả thua 5 trận liên tiếp – họ vẫn đang đứng thứ 14 với 11 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ, đồng nghĩa với suất trụ hạng 100%. Họ cũng chẳng còn mục tiêu gì phấn đấu ngoại trừ hoàn thành nốt 3 vòng còn lại.
Dù sao, Selhurts Park chưa bao giờ là điểm đến dễ dàng cho Quỷ đỏ. Nhận định Crystal Palace vs MU vòng 36 giải Ngoại hạng nghiêng về một chiến thắng cho đội khách, dù điều đó sẽ rất khó khăn.
Nhận định Palace vs MU (2h15 ngày 177) Coi chừng có biến hình ảnh gốc 3

Nhận định Crystal Palace vs MU vòng 36 Premier League

Thông tin bên lề

- Crystal Palace để thua 5 trận gần nhất tại Premier League.
- Crystal Palace thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận trong 3 trận gần nhất tại Premier League.
- MU bất bại 17 trận trên mọi đấu trường, 11 trận gần nhất tại Premier League.
- MU ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 5 trận gần nhất tại Premier League.
- MU thắng 3 trận làm khách trước Crystal Palace gần nhất trên mọi mặt trận, ghi ít nhất 2 bàn/trận.





Tình hình lực lượng Palace vs MU

Benteke nhận thẻ đỏ trực tiếp và bị treo giò 3 trận. Tomkins, Schlupp, Kelly và Cahill đều chấn thương nặng.
MU bỏ ngỏ khả năng ra sân của Williams, Shaw và Greenwood. Trong khi đó, Tuanzebe và Phil Jones vẫn chấn thương.

Đội hình dự kiến Palace vs MU

A

Dự đoán tỷ số Palace vs MU: 0-2

Thần đồng MU chấn thương vì cú đạp bóng ác ý, lỡ trận gặp Palace
Sao trẻ Mason Greenwood có thể vắng mặt ở trận đấu với Crystal Palace vào đêm mai sau khi mắt cá chân bị tổn thương vì cú đạp bóng ác ý của Oriol Romeu.
Martial vượt thành tích của Ronaldo tại MU, nhưng còn kém xa Solskjaer
Trong trận hoà Southampton vừa qua, tiền đạo Anthony Martial đã chạm mốc 50 bàn tại Premier League trong màu áo Man United.
MU tống cổ 6 ngôi sao, Andreas Pereira mừng thầm
Theo thông tin uy tín từ Telegraph, công tác chuyển nhượng MU mùa hè này ưu tiên bán đi những ngôi sao không còn giá trị sử dụng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X