Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimnasia vs Velez Sarsfield 7h00 ngày 14/9 (VĐQG Argentina 2021)

Thứ Hai 13/09/2021 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimnasia vs Velez Sarsfield VĐQG Argentina 2021 lúc 7h00 ngày 14/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gimnasia vs Velez Sarsfield 7h00 ngày 14/9

 
Hồi tháng Năm năm nay, Velez Sarsfield đã có chuyến hành quân đến sân của Gimnasia và gặt hái được kết quả không thể ngọt ngào hơn. Đoàn quân dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia Mauricio Pellegrino dẫn tới 3-0 sau hiệp một. Sang hiệp hai, tận dụng việc đối phương bị đuổi người, Velez Sarsfield ghi thêm hai bàn để khép lại trận thắng 5-0. Đó còn là thắng lợi đậm nhất của Velez Sarsfield khi làm khách trước Gimnasia trong 15 năm trở lại đây.
 
Gimnasia vs Velez Sarsfield
Nhận định bóng đá Gimnasia vs Velez Sarsfield VĐQG Argentina 202
 
Sáng mai, Velez Sarsfield hành quân đến sân Juan Carmelo Zerillo của Gimnasia trong khuôn khổ vòng 11 giải vô địch quốc gia. Theo nhận định bóng đá, nhiều khả năng thầy trò Pellegrino sẽ lại "ca khúc khải hoàn". Phong độ thời gian qua của hai đội là chỉ dấu để người hâm mộ tin tưởng vào chiến thắng cho Velez Sarsfield. 
 
Hai vòng vừa qua, Velez Sarsfield đều thắng tưng bừng: 3-0 trước Godoy Cruz và 4-0 trước Union Santa Fe. Hai trận trước nữa, họ cũng thể hiện bộ mặt sáng sủa khi thắng đậm đội đang xếp thứ hai trên bảng tổng sắp Lanus với tỉ số 5-1 và hòa 1-1 trên sân của Huracan. 
 
Cần chú ý, có đến 10 cầu thủ Velez Sarsfield ghi bàn trong  bốn trận vừa nêu. Điều này cho thấy tính đa dạng, hiệu quả và nhiều "điểm nổ" trên tuyến đầu của Velez Sarsfield. Bên dưới, hàng thủ chỉ lọt lưới 2 lần tỏ ra tương đối vững chãi. Nhờ đó, Velez Sarsfield mang dáng dấp của một tập thể cực kì đáng gờm và sẵn sàng đánh bại mọi đối thủ.
 
Gimnasia xem chừng không phải kẻ có thể ngăn cản Velez Sarsfield ở thời điểm này, nhất là khi bản thân thi đấu khá tệ trong những trận gần đây. Chính xác là 6 lần ra sân mới nhất, đội bóng của HLV Gorosito thua tới 4 và chỉ hòa 2, thậm chí có 4 trận không ghi nổi bàn thắng nào.

Gimnasia vs Velez Sarsfield
Tỷ lệ kèo Gimnasia vs Velez Sarsfield

Tỷ lệ tài xỉu Gimnasia vs Velez Sarsfield:

Gimnasia vừa có 3 trận liên tiếp "tịt ngòi" trong khi Velez Sarsfield không một lần thủng lưới ở 2 lần ra sân gần nhất. Một bên tấn công quá dở và một đội phòng ngự chắc chắn khiến màn đọ sức sắp tới dễ rơi vào trạng thái "xỉu". Được biết, cả 4 trận sân nhà vừa qua của Gimnasia và 4 lần gần nhất Velez Sarsfield đá sân khách đều không có quá 2 bàn.

Dự đoán kết quả Gimnasia vs Velez Sarsfield: 0-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Gimnasia vs Velez Sarsfield
Thành tích gần đây của Gimnasia
Gimnasia vs Velez Sarsfield
Thành tích gần đây của Velez Sarsfield
Gimnasia vs Velez Sarsfield
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến

  • Gimnasia: Rey, Morales, Melluso, Guiffrey, Gerometta, Aleman, Mancilla, Insaurralde, Miranda, Ramirez, Dominguez.
  • Velez Sarsfield: Hoyos, De los Santos, Guidara, Brizuela, Caseres, Mancuello, Ortega, Almada, Lucero, Janson, Bouzat.

Lịch thi đấu, BXH VĐQG Argentina 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X