Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Dynamo Dresden vs Schalke 23h30 ngày 1/4 (Hạng 2 Đức 2021/22)

Thứ Sáu 01/04/2022 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dynamo Dresden vs Schalke Hạng 2 Đức 2021/22 lúc 23h30 ngày 1/4: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Dynamo Dresden vs Schalke

Schalke đã chịu cảnh xuống hạng ở Bundesliga mùa trước. Chinh chiến tại Hạng 2 mùa 2021/22, "Hoàng đế xanh" hiển nhiên đề ra mục tiêu trở lại sân chơi số một nước Đức. Hiện tại, Schalke có mặt trong cuộc tranh vé lên hạng khi đứng thứ 4 với 47 điểm sau 27 lần ra sân, kém hai vị trí vốn được thăng hạng trực tiếp 4 điểm - khoảng cách vẫn có thể được san lấp trong 7 vòng còn lại.
Dynamo Dresden vs Schalke
Nhận định bóng đá Dynamo Dresden vs Schalke Hạng 2 Đức 2021/22
Thực ra Schalke đã có thời điểm sa sút và tưởng như hết cửa tranh suất vào top 2. Đó là khi họ hòa Karlsruher 1-1 và thua Hansa Rostock 3-4 ở các vòng 24, 25, khiến ban lãnh đạo phải "trảm" huấn luyện viên trưởng Dimitrios Grammozis. Dù vậy, động thái sau đó, chính là việc bổ nhiệm cựu cầu thủ, cựu trợ lý của CLB, Mike Buskens, ngồi vào ghế nóng đã giúp Schalke đổi vận. Hai vòng trở lại đây, được dẫn dắt bởi Buskens, Schalke đều thắng lần lượt trước Ingolstadt (3-0) và Hannover (2-1).
 
Sau hai thắng lợi liên tiếp, hy vọng thăng hạng được thắp sáng trở lại. Tinh thần cùng phong độ lên cao, Schalke tự tin bước vào cuộc chạm trán Dynamo Dresden tại vòng 28 với mục tiêu ba điểm. Lượt đi, Schalke đã vùi dập Dynamo Dresden 3 bàn không gỡ tại sân nhà. Màn đọ sức sắp tới, Terodde cùng đồng đội hoàn toàn có thể gạt phăng bất lợi về sân bãi để tái hiện chiến thắng.
 
Khách quan mà nói, Dynamo Dresden không phải vật cản lớn đối với Schalke. CLB này đang xếp thứ 16/18 - vị trí phải đá play-off để trụ hạng và thời gian qua không cho thấy phong độ tốt. Từ sau giai đoạn thắng liền 2 vòng vào đầu tháng Mười Hai năm ngoái, Dynamo Dresden không biết cách kiếm ba điểm trong 10 trận Hạng 2 trở lại đây. Chi tiết hơn, tập thể của chiến lược gia Guerino Capretti hòa 6, thua 4 đồng thời ghi vỏn vẹn 6 bàn. Năng lực yếu khiến họ dễ trở thành "quân xanh" lí tưởng cho Schalke.
 
Theo châu Á, Schalke nhận tỉ lệ -0,5 trước chủ nhà Dynamo Dresden. Ở trận sân nhà gần nhất được một đối thủ chấp 0,5, Dynamo Dresden đã thua (0-1 trước Darmstadt vào ngày 27/2 vừa qua). Rất có thể kịch bản sẽ tái diễn sau cuộc tiếp đón Schalke - đội bóng giàu thực lực và đang trên đà thăng hoa.
Dynamo Dresden vs Schalke
Tỉ lệ kèo Dynamo Dresden vs Schalke

Nhận định hiệp 1 Dynamo Dresden vs Schalke

Trong 3 trận sân nhà trở lại đây, Dynamo Dresden không một lần bị đối phương dẫn bàn sau hiệp thứ nhất dù luôn nằm cửa dưới (đều hòa Heidenheim, Darmstadt và St. Pauli trong 45 phút đầu). Với Schalke, họ không thắng hiệp một ở 2 chuyến làm khách gần nhất dù luôn sắm vai cửa trên (hòa Karlsruher và Ingolstadt). Từ phong độ vừa nêu của hai đội, có thể thấy kịch bản Schalke thắng kèo hiệp một (-0,25) trước Dynamo Dresden không thật sự khả thi.

Tỷ lệ tài xỉu Dynamo Dresden vs Schalke

Từ đầu mùa bóng 2021/22, Schalke đã trải qua 6 trận sân khách với tâm thế cửa trên. 4/6 trận này chứng kiến họ bị thủng lưới. Bởi vậy, nguy cơ Schalke nhận bàn thua trước chủ nhà Dynamo Dresden không hề nhỏ, nhất là Dynamo Dresden vừa có 3 trận liền "nổ súng" đều trước các đội trên cơ. Theo nhận định bóng đá, một khi đội chủ sân Rudolf-Harbig làm tung lưới Schalke, cặp đấu này rất triển vọng xuất hiện tài.

Dự đoán kết quả Dynamo Dresden vs Schalke: 1-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Dynamo Dresden vs Schalke
Thành tích gần đây của Dynamo Dresden
Dynamo Dresden vs Schalke
Thành tích gần đây của Schalke
Dynamo Dresden vs Schalke
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Dynamo Dresden: Broll, Becker, Sollbauer, Ehlers, Akoto, Stark, Schroter, Konigsdorffer, Herrmann, Borrello, Daferner.
  • Schalke: Fraisl, Itakura, Sané, Thiaw, Pálsson, Ouwejan, Idrizi, Zalazar, Pieringer, Terodde, Vindheim. 

BXH Hạng 2 Đức 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X