Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cheonan vs Ansan Greeners 17h30 ngày 19/4 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Thứ Ba 18/04/2023 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cheonan vs Ansan Greeners thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê handicap về trận đấu.

Nhận định bóng đá Cheonan vs Ansan Greeners

Cheonan vs Ansan Greeners
Cheonan vs Ansan Greeners

Trong số 2 tân binh của K League 2 mùa này, Cheonan là cái tên được chú ý tương đối nhiều. Bởi họ thăng hạng với tư cách là đội được lựa chọn khi chỉ xếp ở vị trí thứ 10 tại K League 3 mùa giải năm ngoái. Thế nên không bất ngờ khi thời điểm hiện tại, đội bóng đến từ vùng Cheonan đang thi đấu bết bát với vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Cụ thể, kể từ đầu giải, Cheonan đã đá 7 trận và họ là cái tên duy nhất chưa có điểm. Vấn đề nằm ở chỗ, những đối thủ của thầy trò HLV Park Nam Yeol đều không quá mạnh. Đặc biệt, ngay khi được đá trên sân nhà, Cheonan cũng không thể hiện được gì nhiều khi thua cả 4 trận gần nhất. Họ cũng là đội duy nhất sở hữu thành tích thắng tỷ lệ Châu Á . . . 0%.

Phía bên kia chiến tuyến, Ansan Greeners cũng đang thi đấu cực kỳ bết bát với chỉ 1 chiến thắng kể từ đầu mùa và xếp ngay phía trên Cheonan ở bảng tổng sắp. Tuy nhiên, đại diện đến từ tỉnh Ansan lại chiếm được niềm tin của giới túc cầu nhờ kinh nghiệm trận mạc. Ngoài ra, theo thống kê, 3 trận gần nhất khi xếp “cửa trên”, Ansan Greeners đều mang đến niềm vui cho người hâm mộ.

Nhận định Cheonan vs Ansan Greeners 17h30 ngày 194 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 1
Cheonan vs Ansan Greeners
  • Lựa chọn: Ansan Greeners

Nhận định hiệp 1 Cheonan vs Ansan Greeners

Hàng công Cheonan đang đá cực tệ khi tịt ngòi liên tiếp 5 trận vừ qua trước giờ giải lao. Trên sân nhà, họ cũng không ghi bàn 3 trận gần nhất trước giờ nghỉ. Về phía đội khách, 4/6 trận vừa qua của Ansan Greeners khép lại với nhiều nhất một bàn thắng trong 45 phút đầu. Có thể nhận định, hiệp 1 trận đấu này khả năng sẽ không có bàn thắng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn hiệp 1

Tỷ lệ tổng bàn thắng Cheonan vs Ansan Greeners

Theo thống kê, 5/6 trận gần đây, các chân sút đội chủ nhà không nổ súng, trong đó có 4 trận kết thúc với không quá 2 bàn thắng. Ngoài ra, 4/6 trận vừa qua của đội khách Ansan Greeners cũng khép lại với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Đó là những cơ sở vững chắc để nhận định, trận đấu này sẽ không có quá  bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Cheonan vs Ansan Greeners: 0-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Cheonan vs Ansan Greeners

Nhận định Cheonan vs Ansan Greeners 17h30 ngày 194 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Cheonan
Nhận định Cheonan vs Ansan Greeners 17h30 ngày 194 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Ansan Greeners

Đội hình dự kiến:

  • Cheonan: Shin-Myeong Kang, Chan-Wul Yoon, Seok-Hun Jeon, Yoon Yong-ho, Jo Jae-cheol, Lee Min-soo, Seong-Ju Kim, Hyun-Jong Kim, Hae-Sik Kim, Park Jun-hyuk, Kyu-Jin Han.
  • Ansan Greeners: Hee-seong Lee, Kim Jae-Sung, Jang Jun-Soo, Jun Soo Yoo, Jun-heui Lee, Jin-hyeon Kim, Yeong-nam Kim, Kim Beom-Su, Honorio, Ji-yong Jeong, Jeong Jae-Min

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X