Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Verona vs Venezia 21h05 ngày 27/2 (VĐQG Italia 2021/22)

Chủ Nhật 27/02/2022 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Verona vs Venezia VĐQG Italia 2021/22 lúc 21h05 ngày 27/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Verona vs Venezia

Cuộc đọ sức thuộc lượt đi Serie A mùa giải năm nay giữa Verona và Venezia đã chứng kiến một kịch bản "điên rồ". Venezia khi đó tận dụng tốt lợi thế sân bãi để dẫn tới 3-0 sau hiệp đấu đầu tiên. Tuy nhiên, hiệp hai chứng kiến màn lội ngược dòng ngoạn mục của Verona. Họ rút ngắn tỉ số bảy phút sau giờ nghỉ, sau đó tận dụng tốt việc đội chủ nhà bị đuổi người để ghi thêm ba bàn qua đó thắng chung cuộc 4-3.
Verona vs Venezia
Nhận định bóng đá Verona vs Venezia VĐQG Italia 2021/22
Đêm nay, hai CLB sẽ tiến hành trận lượt về trên sân của Verona. Hẳn nhiều người đã vội cho rằng Verona khi được trở về sân nhà sẽ càng dễ đánh bại Venezia. Tuy nhiên, thực tế rất có thể sẽ theo ngã rẽ khác. Đừng quên trong lần gần nhất tiếp đón Venezia, tại Cúp quốc gia Italia diễn ra vào tháng 10/2020, Verona bị cầm hòa 2-2 trong hai hiệp chính dù bản thân chấp tới -1. Cuộc đọ sức sắp tới, Verona cũng chấp -1 song không được tin tưởng sẽ hạ Venezia.
 
Một trong những lí do khiến giới mộ điệu nghi ngờ Verona đến từ kèo chấp khá sâu dành cho đội bóng này. Nhận định bóng đá được biết, trong 2 trận gần nhất chấp các đối thủ từ -1 trở lên, Verona đều thua kèo. Cụ thể, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Igor Tudor chia điểm với Cagliari (chấp -1) và nhận thất bại trước Salernitana (-1,25) trong khuôn khổ Serie A.
 
Yếu tố nữa trở thành rào cản không nhỏ ngăn Verona kiếm ba điểm nằm ở phong độ khởi sắc của kẻ bên kia chiến tuyến, Venezia. Hai lần ra sân mới đây, Venezia đều thu về tối thiểu một điểm, bao gồm trận thắng trước Torino dù phải làm khách và bị đuổi người (2-1) cùng màn chia điểm với Genoa (1-1). Nên biết trước đó, tập thể của chiến lược gia Paolo Zanetti đã trải qua chuỗi 7 trận không biết thắng, trong đó hòa 2, thua 5.
 
Ngoài ra, Venezia đạt thành tích rất tốt về kèo châu Á khi đá sân khách thời gian qua. Đơn cử như 6 chuyến du đấu thuộc Serie A trở lại đây, họ 5 lần thắng kèo, đều là khi mang tâm thế cửa dưới. 2 trong số đó là khi được chấp sâu, trước Inter Milan (+2,5, chỉ thua 1-2) và Torino (+1, thắng 2-1). Nhìn chung, lựa chọn Venezia theo kèo +1 trước Verona hoàn toàn hợp lí!
Verona vs Venezia
Tỉ lệ kèo Verona vs Venezia

Nhận định hiệp 1 Verona vs Venezia

Trong 6 trận sân nhà gần nhất sắm vai cửa trên, Verona có đúng 1 lần tạo được lợi thế dẫn bàn sau hiệp đấu đầu tiên. Đó là khi dẫn Udinese 2-0, còn lại hòa Empoli (hai lần), Cagliari, Bologna và thua Salernitana. Trong khi đó, Venezia đang có 4 trận liên tiếp không thua hiệp một dù có đến 3 lần được đối phương chấp từ -1 trở lên. Với sự thể hiện của hai đội, có thể tin tưởng Venezia sẽ thắng kèo hiệp một trận này.

Tỷ lệ tài xỉu Verona vs Venezia

Venezia đã ghi bàn ở 3 chuyến làm khách trở lại đây, trước Sampdoria, Inter Milan, Torino và đều là khi bản thân nằm cửa dưới. Cơ hội cho họ chọc thủng lưới Verona vì vậy không hề nhỏ, nhất là bởi đối thủ nhận bàn thua trong 11/12 lần ra sân gần nhất. Trận đấu nhờ đó rất hứa hẹn sẽ "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Verona vs Venezia: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Verona vs Venezia
Thành tích gần đây của Verona
Verona vs Venezia
Thành tích gần đây của Venezia
Verona vs Venezia
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Verona: Lorenzo Montipò; Boško Šutalo, Giangiacomo Magnani, Federico Ceccherini; Darko Lazović, Ivan Ilić, Adrien Tameze, Fabio Depaoli; Gianluca Caprari, Antonín Barák; Giovanni Simeone.
  • Venezia: Sergio Romero; Mattia Caldara, Michael Svoboda, Pietro Ceccaroni; Ethan Ampadu, Gianluca Busio, Tanner Tessmann, Michael Cuisance; Nani, Mattia Aramu, Thomas Henry.

BXH VĐQG Italia 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X