Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Columbus Crew vs Charlotte 6h30 ngày 19/6 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Thứ Bảy 18/06/2022 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Columbus Crew vs Charlotte Nhà Nghề Mỹ 2022 lúc 6h30 ngày 19/6: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Columbus Crew vs Charlotte

Columbus Crew và Charlotte cùng thuộc bảng miền Đông của giải Nhà Nghề Mỹ 2022. Hiện Columbus Crew đứng thứ 10/14, kém 3 điểm so với top 7 - nhóm được tham dự vòng tranh ngôi vương tại giai đoạn hai. Đội giữ vị trí thứ 7 chính là Charlotte, đối thủ của thầy trò Caleb Porter trong lần ra sân sáng mai. Vậy nên, 90 phút tới trở thành dịp không thể tốt hơn cho Columbus Crew san lấp cách biệt về điểm số.
Columbus Crew vs Charlotte
Nhận định bóng đá Columbus Crew vs Charlotte Nhà Nghề Mỹ 2022

Giới nhận định bóng đá dành niềm tin khá lớn vào kịch bản Columbus Crew sẽ bỏ túi ba điểm. Cơ sở để tin tưởng trước hết đến từ việc đội chủ sân Lower.com Field vừa có sự khởi sắc về phong độ. Lần ra sân gần nhất, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Porter làm khách của Atlanta United trong khuôn khổ Nhà Nghề Mỹ và thắng 2-1. Kết quả giúp họ chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng, bao gồm 1 hòa 2 thua.

Điều nữa, Columbus Crew đạt hiệu suất thắng khá cao khi thi đấu tại lãnh địa của mình. 13 trận gần nhất sắm vai chủ nhà ở Nhà Nghề Mỹ, họ 9 lần khiến các đội khách ra về với bàn tay trắng, đạt tỉ lệ 69,23%. 

Lợi thế của Columbus Crew thêm rõ rệt bởi Charlotte là một kẻ khôn nhà dại chợ đích thực. Trong 4 trận trở lại đây, Charlotte kiếm được 2 thắng lợi đều trên sân nhà. Còn lại, tập thể của chiến lược gia Christian Lattanzio hứng chịu 2 thất bại cùng ở sân khách. 

Nhìn xa hơn, từ đầu mùa Nhà Nghề Mỹ, Charlotte là CLB có thành tích làm khách tệ nhất giải. Họ đã bỏ túi 19 điểm sau 15 lần ra sân, tuy nhiên tận 18 điểm giành tại sân nhà và vỏn vẹn 1 thu vể từ những lần du đấu. Đem bộ mặt đó tới gặp chủ nhà Columbus Crew, Charlotte khó "toàn mạng" ra về!

Theo châu Á, Columbus Crew đang chấp Charlotte -0,75. Với ưu thế sân bãi, Columbus Crew hứa hẹn sẽ đánh bại Charlotte để thắng kèo. Cũng nên biết, Columbus Crew rất có duyên với kèo chấp -0,75, minh chứng là việc thắng 8/9 trận sân nhà gần nhất nhận tỉ lệ kèo tương tự.

Nhận định bóng đá Columbus Crew vs Charlotte 6h30 ngày 196 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 1
Tỉ lệ kèo Columbus Crew vs Charlotte

Nhận định hiệp 1 Columbus Crew vs Charlotte

12/15 lần ra sân gần nhất cũng như 12/14 trận sân nhà trở lại đây của Columbus Crew có bàn trong hiệp đấu đầu tiên. Về phía Charlotte, 13/15 trận mới đây cũng là dịp để khán giả thưởng thức bàn thắng từ hiệp thứ nhất. Tài hiệp một vì vậy là lựa chọn khả dĩ ở cặp đấu này.

Tỷ lệ tài xỉu Columbus Crew vs Charlotte

Columbus Crew thủng lưới ở 4/5 trận sân nhà mới đây, đều là khi bản thân nằm cửa trên. Bên kia chiến tuyến, Charlotte đang có 5 trận sân khách liên tiếp ghi được bàn, 3 trong số này họ mang tâm thế cửa dưới. Nói để thấy, cơ hội cho Charlotte làm tung lưới Columbus Crew không hề nhỏ. Trận đấu vì vậy dễ "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Columbus Crew vs Charlotte: 2-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định bóng đá Columbus Crew vs Charlotte 6h30 ngày 196 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 2
Thành tích gần đây của Columbus Crew
Nhận định bóng đá Columbus Crew vs Charlotte 6h30 ngày 196 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 3
Thành tích gần đây của Charlotte

Đội hình dự kiến:

  • Columbus Crew: Room; Sands, Degenek, Mensah, Moreira; Morris, Nagbe, Artur; Yeboah, Hurtado, Etienne.
  • Charlotte: Kahlina; Mora, Walkes, Corujo, Afful; Bronico, Ortiz, Bender; McKinze, Shinyashiki; Rios.

BXH Nhà Nghề Mỹ 2022:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X