Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona - Joao Felix và Atletico: Lối thoát nào cho chúng ta?

Thứ Ba 15/08/2023 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona-Xavi được cho là sẽ chỉ thực hiện thương vụ Joao Felix sau khi CLB hoàn thành quá trình nâng cấp hàng thủ và tuyến giữa với 1 tiền vệ trụ cùng 1 hậu vệ phải.

Joao Felix đã trở lại Atletico Madrid sau khi hoàn thành hợp đồng cho mượn tại Chelsea. Cầu thủ tấn công đa năng 23 tuổi được cho là không hạnh phúc ở nửa đỏ thành Madrid và muốn chuyển tới 1 CLB khác. Felix được liên kết chặt chẽ với Barcelona, ​​từ hơn 1 tháng qua nhưng cho đến nay CLB xứ Catalunya vẫn chưa có động thái chính thức nào.

Theo nhà báo Javi Miguel, Xavi không phải là không muốn có Joao Felix mà vấn đề là ở chỗ: Xavi đang có những ưu tiên khác, quan trọng hơn. HLV người Tây Ban Nha đã yêu cầu Ban lãnh đạo Barcelona đẩy mạnh quá trình đàm phán chuyển nhượng để nâng cấp  hai vị trí: tiền vệ trung tâm và hậu vệ phải.

barcelona-joao-felix
Joao Felix rất muốn gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023

Theo báo cáo của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Joao Felix đã hơn 1 lần từ chối đề nghị khủng từ CLB Saudi Arabia Al-Hilal, đội bóng vừa "nổ" bom tấn Neymar. Vì mục tiêu của anh là khoác áo Barcelona.

Thái độ của Joao Felix đang khiến BLĐ Atletico Madrid và HLV Diego Simeone "nổ đom đóm mắt". CLB thủ đô sẵn sàng chia tay ngay và luôn Felix trong Hè này nhưng vấn đề là cho tới thời điểm hiện tại, trừ Al-Hilal, không có CLB nào đưa ra đề nghị hỏi mua chính thức.

Có một giải pháp mà Barcelona đang tính đến để vừa có được Felix vừa không tốn quá nhiều tiền. Đó là thực hiện 1 vụ chuyển nhượng chéo, Felix gia nhập Nou Camp còn Ansu Fati đầu quân Atletico theo chiều ngược lại. Thông tin này mới đây đã được nhà báo có tiếng Helena Condis Edo xác nhận. 

Có thể bạn quan tâm

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

10 năm trước, Real Madrid đã cùng đưa Toni Kroos và James Rodriguez về với Bernabeu chỉ 5 ngày sau World Cup 2014. Nhưng giờ đây khi Kroos sắp sửa được hưởng không khí của trận chung kết Champions League thứ 6 trong đời thì James Rodriguez lại đang 'lạc trôi' và nằm ngoài kế hoạch của một đội bóng tại Brazil.

Video

Xem thêm
top-arrow
X