Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Định vs Bình Dương (18h00 ngày 29/10): Đối đầu căng thẳng

Thứ Bảy 28/10/2023 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tương quan lực lượng không có nhiều chênh lệch, hai đội Bình Định vs Bình Dương hứa hẹn sẽ cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu hấp dẫn với nhiều tình huống đáng chú ý.

Nhận định Bình Định vs Bình Dương 

Sau trận hòa 1-1 có phần tiếc nuối trước nhà đương kim vô địch CAHN FC ở vòng đấu khai màn mùa giải mới, CLB Quy Nhơn Bình Định sẽ được trở về thi đấu trên sân nhà trong trận gặp đối thủ Bình Dương tại vòng 2 V-League 2023/2024.

Ở trận này, đội bóng đất Võ đang được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ. Không chỉ nắm trong tay lợi thế sân nhà mà thành tích thi đấu của họ trước Bình Dương cũng là tương đối tốt trong những mùa giải gần đây. 

Binh dinh vs Binh Duong
Nhận định Bình Định vs Bình Dương (18h00 ngày 29/10): Đối đầu căng thẳng

Kể từ khi trở lại đấu trường V-League từ năm 2021, hai bên đã có tổng cộng 4 lần chạm mặt nhau. Kết quả là Bình Định thắng 3 và hòa 1 trước đội bóng đất Thủ. Trong giai đoạn 1 của mùa giải 2023 diễn ra vào đầu tháng 2 năm nay, đội bóng chủ sân Quy Nhơn cũng vượt qua Bình Dương nhờ bàn thắng của Rafaelson ở phút 71.

Rõ ràng với những thành tích đối đầu tương đối ấn tượng trước Bình Dương, đây sẽ là cơ sở để thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy có thêm sự tự tin để bước vào màn so tài với đối thủ trên sân Quy Nhơn sắp tới. 

Về phần đội khách, do trận đấu tại vòng 1 gặp CLB Hà Nội bị hoãn bởi lý do đội bóng thủ đô phải chuẩn bị cho trận gặp Wuhan tại đấu trường AFC Champions League vừa qua nên màn so tài với Bình Định cũng mới là trận đấu đầu tiên ở mùa giải này.

Với việc vẫn chưa thi đấu, đội khách Bình Dương hoàn toàn có khả năng tạo nên bất ngờ cho đối thủ nhờ quá trình chuẩn bị lực lượng khá kĩ lưỡng trong suốt hai tháng vừa rồi. 

Sau một mùa giải 2023 chơi dưới kỳ vọng, Bình Dương đã dốc hầu bao mua về một loạt cái tên ấn tượng để nâng cấp chất lượng của đội nhà như Ngọc Hải, Hải Huy, Văn Đô, Duy Thường, Minh Trọng, Ryan Ha, Janclesio… 

Với lực lượng đó, đội bóng đất Thủ được đánh giá khá cao ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên với việc phải thi đấu sân khách lại thiếu vắng trung vệ Quế Ngọc Hải do chấn thương, sẽ không dễ để Bình Dương có được chiến thắng dễ dàng trong màn so tài sắp tới.

 

Dự đoán kết quả Bình Định vs Bình Dương: 2-1

Thành tích đối đầu giữa Bình Định vs Bình Dương:

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

  • Bình Định có lực lượng tốt nhất.

  • Bình Dương thiếu vắng Quế Ngọc Hải vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Bình Định vs Bình Dương:

  • Bình Định: Văn Lâm, Thanh Thịnh, Marlon Rangel, Schmidt Adriano, Đức Lợi, Leo Artur, Văn Thành, Văn Triền, Văn Thuận, Ngọc Bảo, Alan Grafite.

  • Bình Dương: Minh Toàn, Quang Hùng, Janclesio, Minh Trọng, Đình Khương, Duy Thường, Hải Huy, Hải Quân, Elogo, Tiến Linh, Ibara Vynny.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X