Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hougang vs PSM Makassar (17h00 ngày 9/11): Thắng để hi vọng

Thứ Năm 09/11/2023 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đang chia nhau hai vị trí xếp cuối ở bảng H, cả Hougang vs PSM Makassar đều có chung mục tiêu giành 3 điểm ở trận tới, để qua đó níu kéo hi vọng đi tiếp.

Nhận định Hougang vs PSM Makassar

Có thể nói cả Hougang vs PSM Makassar đều không có sự chuẩn bị tốt cho đấu trường AFC Cup 2023/24. Đó là lý do khiến cả hai đội cho tới lúc này mới chỉ có được vỏn vẹn 3 điểm sau ba lượt đấu. 

Là đội bóng bị đánh giá thấp nhất bảng đấu, Hougang United đã gây bất ngờ khi ngược dòng đánh bại Hải Phòng FC với tỷ số 2-1 ở vòng 2. Song họ đã sớm để lộ 'mặt thật' khi phải nhận trận thua 1-3 trên sân của PSM Makassar ở vòng đấu thứ 3. 

Hougang vs PSM Makassar
Nhận định Hougang vs PSM Makassar (17h00 ngày 9/11): Thắng để hi vọng

Với thất bại này, cơ hội giành vé đi tiếp của Hougang United bị sứt mẻ nghiêm trọng. Đồng thời nó cũng cho thấy đại diện tới từ Singapore không sở hữu lực lượng quá mạnh. 

Sau trận đấu đó, Hougang sẽ có cơ hội phục thù khi tiếp đón PSM Makassar trên sân nhà. Do đó, họ cần phải tận dụng ưu thế về mặt sân bãi của mình để giành chiến thắng 2/3 lượt trận còn lại qua đó thắp sáng hy vọng giành vé đi tiếp.

Với PSM Makassar, sau hai lượt trận đầu tiên nhận thất bại trước Hải Phòng và Sabah, đại diện tới từ xứ Vạn đảo Indonesia cuối cùng cũng đã có chiến thắng ở lượt đấu thứ 3 sau thắng lợi trước chính Hougang. 

Tuy nhiên, cơ hội giành ngôi đầu bảng của họ là không cao khi đang có chỉ số phụ rất thấp. Hơn nữa, đại diện của Indonesia thi đấu vô cùng kém cỏi trên sân khách khi thua tới 5 và hòa 2 trong 7 trận thi đấu gần nhất.

Dù đã có 1 chiến thắng nhưng khách quan mà nói, PSM Makassar vẫn chưa đủ khả năng để cạnh tranh sòng phẳng vé đi tiếp với Hải Phòng và Sabah FC. Tuy nhiên nếu giành 3 điểm ở trận này thì PSM chắc chắn vẫn sẽ khiến cuộc đua giành ngôi nhì bảng H trở nên căng thẳng hơn khi mà cách biệt giữa họ với hai đội xếp trên chỉ là 3 điểm.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, lợi thế của Hougang United FC trận này là được thi đấu trên tổ ấm, nhưng với phong độ khá bết bát của đội bóng này và thành tích sân nhà không mấy khả quan khi 7 trận gần nhất thua 3, hòa 1 và thắng 3 thì khả năng cao là đội khách vẫn sẽ có cho mình 3 điểm ở trận đấu này.

 

Dự đoán kết quả Hougang vs PSM Makassar: 1-2

Thành tích đối đầu giữa Hougang vs PSM Makassar:

Thành tích gần đây:

Lịch thi đấu:

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X