Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Incheon vs Hải Phòng (17h30 ngày 22/8): Cơ hội nào cho các vị khách?

Thứ Ba 22/08/2023 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều tối nay (22/8), CLB Hải Phòng sẽ có trận đấu với đội bóng Incheon United của Hàn Quốc. Và liệu họ có thể vượt qua đối thủ này để giành vé dự vòng bảng AFC

Nhận định Incheon vs Hải Phòng

Không lâu sau cuộc lội ngược dòng ngoạn mục đánh bại đối thủ Rangers (Hong Kong) với tỷ số 4-1 tại vòng sơ loại, CLB Hải Phòng sẽ bước vào trận đấu thứ hai cũng là trận đấu cuối để xác định chủ nhân của tấm vé tham dự vòng bảng AFC Champions League mùa bóng 2023/2024.

Trong trận đấu play-off này, đối thủ của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ là CLB Incheon United của Hàn Quốc. Đây không phải là cái tên xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi mà trong quá khứ hai ngôi sao Lương Xuân Trường và Nguyễn Công Phượng từng tới chơi bóng ở đây. 

Incheon vs Hai Phong
Nhận định Incheon vs Hải Phòng (17h30 ngày 22/8): Cơ hội nào cho các vị khách

Tuy vậy CLB Incheon United không được đánh giá là một đội bóng 'ông lớn' tại K.League 1, thay vào đó họ chỉ được xếp vào dạng 'tầm trung'. Thành tích tốt nhất của Incheon United là á quân K.League 2005 và về nhì FA Cup Hàn Quốc 2015. 

Mùa trước, họ gây bất ngờ khi lọt tốp 4 chung cuộc tại giải K.League 1, qua đó có suất dự vòng play-off AFC Champions League mùa này. Và với lợi thế sân nhà cùng việc được đánh giá cao hơn về lực lượng, đội quân của HLV Jo Sung-Hwan đang có cơ hội lớn để giành vé 

Mặc dù được đánh giá nhỉnh hơn so với Hải Phòng FC nhưng Incheon United không sở hữu nhiều cầu thủ ngôi sao tại Hàn Quốc. Dàn cầu thủ nội của Incheon chỉ có hai cầu thủ từng khoác áo đội tuyển Hàn Quốc là Lee Myung-joo và Oh Ban-suk nhưng đều ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Ngoài ra tiền đạo Cheon Seong-hoon - thành viên U23 Hàn Quốc cũng là một cái tên đáng lưu ý.

Ngoài ra, hàng thủ Hải Phòng cũng cần quan tâm tới bộ ba ngoại binh của Incheon là Mpoku, Gerso và Hernandes. Đây là 3 cầu thủ gánh vác trọng trách ghi bàn của đội cùng Cheon Seong-hoon. Ngoài ra, tiền đạo kỳ cựu Stefan Mugosa rất đáng gờm. Năm ngoái, anh là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của Incheon United với 14 bàn thắng.

Nhìn chung lực lượng thi đấu của đội bóng chủ nhà là vượt trội Hải Phòng. Đây sẽ là một thách thức không nhỏ với thầy trò ông Chu Đình Nghiêm trong lần 'mang chuông đi đánh xứ người' lần này. Song dù kết quả có ra sao thì đây cũng là dịp tốt để họ trải nghiệm cảm giác được thi đấu ở sân chơi châu lục, điều vốn không thường xuyên xuất hiện với đội bóng đất Cảng trong quá khứ.

 

Dự đoán kết quả Incheon vs Hải Phòng: 3-0

Thành tích gần đây:

Nhận định Incheon vs Hải Phòng (17h30 ngày 228) Cơ hội nào cho các vị khách 1
 

Đội hình dự kiến Incheon vs Hải Phòng:

  • Incheon: Lee Tea Hee, Y.S. Kim, Dong Min Kim, Delbridge, Kim Yun Yub, Myeong Ju, J.Mun, Kim Do Heok, K.Min, Mougosa, Gerso

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Văn Tới, Meurs, Trung Hiếu, Việt Hưng, Hoàng Nam, Mpande, Bicou, Hữu Sơn, Hải Huy, Yuri

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X