Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Khánh Hòa vs CAHN (18h00 ngày 22/12): Khó có bất ngờ?

Thứ Sáu 22/12/2023 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng với sự thua thiệt về lực lượng, CLB Khánh Hòa được dự đoán sẽ khó có thể tạo nên bất ngờ cho nhà đương kim vô địch, CLB Công an Hà Nội.

Nhận định Khánh Hòa vs CAHN

Tại vòng 6 V-League 2023/2024, nhà đương kim vô địch, CLB Công an Hà Nội đã có một trận cầu đầy thất vọng khi để cho đội bóng tân binh Quảng Nam cầm chân ngay tại Hàng Đẫy với trận hòa không bàn thắng.

Với kết quả này, CLB CAHN cũng đã nối dài chuỗi trận không thắng tại V-League của mình lên con số 3 và một điều đáng chú ý là cả ba trận đấu này đều là dưới thời tân HLV trưởng Gong Oh Kyun. 

Khanh Hoa vs CAHN
Nhận định Khánh Hòa vs CAHN (18h00 ngày 22/12): Khó có bất ngờ?

Điều này cho thấy nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn cần thời gian để làm quen với dàn sao bạc tỷ của CLB CAHN. Thế nhưng khi mà CLB CAHN đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH, kém đội đầu bảng Bình Dương 4 điểm thì HLV Gong Oh Kyun cũng hiểu là mình cần phải nhanh chóng cải thiện năng lực chơi bóng của đội nhà, nếu không muốn mọi chuyện trở nên khó kiểm soát.

Và rất có thể ở vòng đấu tới, thầy trò ông Gong Oh Kyun sẽ được hưởng trọn niềm vui chiến thắng với đội bóng mới, khi mà đối thủ của CLB CAHN chỉ là một Khánh Hòa đang chìm trong khủng hoảng. 

Với thất bại 1-3 trước Hải Phòng ở vòng trước, đây cũng là thất bại thứ 5 của Khánh Hòa trong 6 trận đã đấu. Chỉ có duy nhất một trận đấu họ giành được chiến thắng là trước Quảng Nam ở vòng 3. Còn ở các trận còn lại, đội bóng phố biển đều gây thất vọng với những thất bại trước các đối thủ.

Trong bối cảnh tình hình tại chính của CLB Khánh Hòa đang có những vấn đề, cộng thêm việc HLV trưởng Võ Đình Tân vừa từ chức, đội bóng chủ sân 19-8 không được đánh giá cao khi tiếp đón nhà đương kim vô địch, CLB Công an Hà Nội.

Với sự chênh lệch quá lớn về trình độ cộng thêm sự sa sút về tinh thần, rất khó để đội chủ nhà có thể tạo ra bất ngờ trong trận đấu này. Còn nhớ là ở Cúp quốc gia mùa bóng 2023 diễn ra hồi đầu năm nay, các cầu thủ CAHN đã từng đánh bại Khánh Hòa ngay tại sân 19-8 với tỷ số 3-1. Và nếu Quang Hải và các đồng đội chơi đúng sức thì họ hoàn toàn có thể nghĩ tới việc giành 3 điểm ở trận tới.

Dự đoán kết quả Khánh Hòa vs CAHN: 0-2

Thành tích đối đầu:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Khánh Hòa vs CAHN:

  • Khánh Hòa: Ngọc Cường (93), Sesay (4), Trọng Hiếu (23), Duy Dương (35), Duy Thanh (8), Văn Hiệp (28), Đình Mạnh (18), Thành Nhân (7), Văn Tùng (20), Guirassy (9), Leazard (22).

  • CAHN: Filip Nguyễn (1); Tấn Tài (4), Tấn Sinh (3), Việt Anh (68), Văn Thanh (17), Văn Cường (30), Thành Long (11), Quang Hải (19), Văn Phương (26), Văn Toản (12), Geovane (94).

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X