Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nam Định vs Bình Dương (18h00 ngày 30/04): Đại chiến tại Thiên Trường

Thứ Ba 30/04/2024 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ thi đấu ấn tượng ở mùa giải năm nay, cặp đấu giữa Nam Định vs Bình Dương hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự kịch tính, căng thẳng tại vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2023/2024.

Nhận định Nam Định vs Bình Dương

Với việc cùng thể hiện một phong độ thi đấu khá thuyết phục trong thời gian vừa qua, có thể nói màn so tài giữa hai CLB Nam Định vs Bình Dương vào lúc 18h00 ngày mai (30/04) chính là trận cầu tâm điểm trong loạt trận đấu tại vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2023/2024.

Đây được xem là kết quả từ việc cả hai đều rất ‘chịu khó’ đầu tư nhân sự, đội hình trước mùa giải mới. Và với những bản hợp đồng chất lượng, cả Nam Định lẫn Bình Dương lúc này đều đang gặt hái được những kết quả khá ấn tượng.

TrucTiep_NamDinh_BinhDuong-1
Nhận định Nam Định vs Bình Dương: Đại chiến tại Thiên Trường.

Từ chỗ là những cái tên đã phải chật vật đua trụ hạng trong các mùa giải gần đây, vào lúc này cả hai đều thể hiện được sức mạnh để từ đó gặt hái được những thành tích rất đáng ngợi khen ở sân chơi quốc nội.

Vào lúc này, trong cuộc đua vô địch V-League, đội bóng thành Nam đang tạm dẫn đầu với 32 điểm sau 15 vòng đấu, bỏ xa hai đối thủ xếp sau là CLB CAHN và Bình Dương với cách biệt lần lượt là 4 và 5 điểm.

Trải qua 15 trận đấu tại V-League, Nam Định đã thắng 10, hòa 2 và chỉ để thua 3 trận. Tại mặt trận Cúp QG, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt cũng chứng minh là mình chưa có đối thủ xứng tầm khi lần lượt đánh bại Bình Phước 4-0 và Bình Định 1-0 để lọt vào ở tứ kết.

Sở hữu một lối chơi tấn công đẹp mắt, hiệu quả, giàu tính sát thương với nòng cốt là bộ ba săn bàn trên hàng công gồm Rafaelson – Hendrio – Văn Toàn, Nam Định đang dần trở thành một thế lực đáng sợ tại V-League. Và khi mà các đối thủ đều rất ngán gặp thầy trò ông Vũ Hồng Việt thì chắc chắn Bình Dương cũng phải có những kế sách hợp lý để giải mã sức mạnh của đối thủ.

Về phía Bình Dương, so với thời điểm cách đây một năm khi suýt xuống hạng thì đội bóng đất Thủ lúc này đã thay đổi rất nhiều. Với những sự bổ sung kịp thời ở những vị trí trọng yếu trong đội hình cùng sự trưởng thành nhanh chóng của của các tài năng trẻ như Vĩ Hào và Minh Khoa, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức thực sự đang có những bước tiến lớn tại hai giải đấu trong nước.

Cũng tương tự như Nam Định, không chỉ chơi tốt ở mặt trận V-League mà tại Cúp Quốc gia mùa này, đội chủ sân Gò Đậu cũng đang duy trì sự ổn định với các chiến thắng trước hai đội bóng CLB TP.HCM và Long An.

Tuy nhiên họ sẽ phải chơi hết sức tập trung trong chuyến hành quân ra Bắc lần này bởi Nam Định vốn đang chơi rất tốt tại sân nhà, trong khi thành tích của thầy trò ông Lê Huỳnh Đức trên sân khách phải nói là khá tệ.

Bằng chứng là trong 5 chuyến hành quân vừa qua, đội bóng đất Thủ đã trắng tay đến 3 lần. Trong chuyến thi đấu xa nhà gần nhất, Bình Dương cũng đã phải đón nhận thất bại 0-2 trên sân Hà Tĩnh. Vì vậy họ sẽ phải giữ sự thận trọng, cảnh giác khi bước vào màn so tài tại Thiên Trường nếu không muốn bi kịch xảy đến một lần nữa.

Với Nam Định, việc được thi đấu trên sân Thiên Trường ở vòng này cũng sẽ là một dịp tốt để họ trả món nợ thất bại sau trận thua 2-3 trước Bình Dương tại trận lượt đi V-League mùa này.

Trong cuộc so tài đó, Nam Định đã sớm vượt lên dẫn bàn với pha lập công của Trần Văn Kiên ở phút 13. Tuy nhiên sự mất tập trung trong những phút thi đấu sau đó đã khiến đội bóng thành Nam phải trả giá.

Các pha lập công của tiền vệ trẻ Võ Hoàng Minh Khoa và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, xen giữa là pha đá phản lưới nhà của Văn Kiên đã dập tắt mọi hi vọng có điểm của đội khách dù họ cũng đã chơi đầy nỗ lực trong suốt 90 phút.

Sau thất bại đó, Nam Định chắc chắn đang rất khát khao ‘báo thù’ Bình Dương ở trận này. Với lợi thế sân nhà cùng việc có đội hình mạnh nhất, đây sẽ là cơ hội để đội bóng thành Nam tự tin hướng tới chiến thắng, trong bối cảnh đối thủ lại không có đội hình mạnh nhất do cặp đôi Vĩ Hào và Minh Khoa vẫn vắng mặt do vừa trở về từ VCK U23 châu Á 2024.

Dự đoán kết quả Nam Định vs Bình Dương: 2-1

Thành tích gần đây:

Thành tích đối đầu:

Đội hình dự kiến Nam Định vs Bình Dương:

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Hồng Duy, Văn Vĩ, Thanh Hào, Lucas Alves, Văn Kiên, Hendrio, Văn Công, Hoàng Anh, Văn Toàn, Rafaelson.

  • Bình Dương: Minh Toàn, Thành Kiên, Ngọc Hải, Đình Khương, Duy Thường, G. Kizito, Hải Huy, J. Onoja, C. Atshimene, Sỹ Giáp, Tiến Linh.

Lịch thi đấu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X