Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olympic Iran vs Saudi Arabia (18h30 ngày 19/9): Đại chiến vì ngôi đầu

Thứ Hai 18/09/2023 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đến từ hai nền bóng đá hàng đầu của châu lục, hai đội tuyển Olympic Iran vs Saudi Arabia hứa hẹn sẽ tạo ra một màn thư hùng ở lượt đấu đầu tiên ở bảng B.

Nhận định Olympic Iran vs Saudi Arabia 

Với việc nằm cùng bảng đấu tại vòng bảng ASIAD 19, hai đội tuyển Olympic Iran vs Saudi Arabia sẽ phải quyết đấu vì ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Đây là màn so tài giữa hai ứng cử viên cho tấm huy chương vàng ASIAD. 

Vì thế màn so tài sắp tới hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng và quyết liệt. Về thứ hạng FIFA, Iran lúc này đang có vị trí xếp trên Saudi Arabia tuy nhiên lứa trẻ hai bên không có quá nhiều sự chênh lệch về trình độ. Thậm chí đội U23 của Saudi Arabia còn đang là nhà đương kim vô địch châu Á sau khi lên ngôi ở giải U23 châu Á 2022 cách đây một năm.

Iran vs Saudi Arabia
Nhận định Olympic Iran vs Saudi Arabia (18h30 ngày 19/9): Đại chiến vì ngôi đầu

Trái ngược với Saudi Arabia, lứa trẻ Iran thường không có phong độ ổn định. Họ mới đây thậm chí đã không thể giành vé tham dự VCK U23 châu Á 2024 khi để thua U23 Uzbekistan và không nằm trong nhóm 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Ngược về quá khứ, tại ASIAD Incheon 2014, đội Olympic Iran thậm chí còn để thua 'muối mặt' 1-4 trước ĐT Olympic Việt Nam của HLV Toshiya Miura. Do đó rất khó để dự đoán về phong độ của đội tuyển Olympic Iran tại giải đấu lần này.

Mặc dù không có được thành tích tốt trong thời gian gần đây nhưng thành tích của Olympic Iran ở ASIAD trong lịch sử vẫn rất ấn tượng. Nếu như Olympic Hàn Quốc là đội bóng giàu thành tích nhất với 5 HCV thì Olympic Iran đang xếp thứ nhì với 4 lần giành chức vô địch. Ngoài ra, đội bóng Tây Á này còn 2 lần cán đích ở vị trí á quân và 1 lần giành HCĐ.

Bởi thế nếu đạt được điểm rơi phong độ tốt nhất khi bước vào ASIAD 19, ĐT Olympic Iran chắc chắn sẽ là một đối thủ rất đáng gờm không chỉ với Saudi Arabia mà còn cả với Olympic Việt Nam. 

 

Dự đoán kết quả Olympic Iran vs Saudi Arabia: 1-2

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Olympic Iran vs Saudi Arabia:

  • Saudi Arabia: Abdulrahman, Hussain Khaled, Meshal Khayrallah, Saad Al-Mousa, Zakaria Al Hawsawi, Abdulmalik Al Oyayari, Al-Nashri, Al-Ghamdi, Nayef Maswoed, Abdullah Hadi Radif, Haitham Asiri.

  • Iran: Abbasi, Najarian, Mehdikhani, Sayyadmanesh, Shekari, Dehghani, Mohebbi, Shojaei, Karimzadeh, Noorafkan, Aghasi

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X