Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thanh Hóa vs Bình Định (18h00 ngày 27/7): Cơ hội cho chủ nhà

Thứ Năm 27/07/2023 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ phải tiếp đón một Bình Định đang chơi không tốt trong thời gian gần đây, đó sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để Thanh Hòa chinh phục mục tiêu 3 điểm.

Nhận định Thanh Hóa vs Bình Định

Sau chuỗi 5 vòng đấu liên tiếp không thắng tại V-League 2023, cuối cùng CLB Đông Á Thanh Hóa đã có thể tìm lại niềm vui khi 'vùi dập' chủ nhà Hải Phòng với cách biệt 3-0 trong trận đấu diễn ra trên SVĐ Lạch Tray tại vòng 2 vào cuối tuần vừa qua.

Với kết quả này, Thanh Hóa đã quay trở lại tốp 3 trên bảng xếp hạng với 26 điểm, kém đội bóng đang tạm dẫn đầu là CAHN FC 2 điểm. Và nếu cải thiện được phong độ trong 5 trận đấu cuối mùa giải, cơ hội giành chức vô địch rõ ràng vẫn rất rộng mở với thầy trò HLV Popov.

Tại vòng 3 này, Thanh Hóa sẽ được thi đấu trên sân nhà trước Topenland Bình Định. Đây được đánh giá là một cơ hội rất tốt để đội bóng xứ Thanh kiếm thêm 3 điểm bởi đối thủ của họ đang không có được phong độ tốt ở mùa giải năm nay.

Có thể nói lùm xùm tài chính trước thềm mùa giải đã khiến đội bóng đất Võ không còn là chính mình so với một năm về trước. Bình Định đã phải rất chật vật mới lọt vào tốp 8 để dự cuộc đua vô địch V-League mùa này. Và giờ đây trước các đối thủ có trình độ, họ thực sự đã bộc lộ rất nhiều hạn chế về năng lực thi đấu.

Trong giai đoạn 2 này, Bình Định đã thua hai trận đấu liên tiếp trước các CLB Hà Nội và Công an Hà Nội. Rộng hơn trong 8 trận đấu V-League gần nhất, đoàn quân của HLV Đức Thắng mới chỉ có được duy nhất một chiến thắng, còn lại là 3 trận hòa và 4 thất bại.

Kết quả thi đấu không thực sự như kì vọng này đã khiến Bình Định từ chỗ là một ứng viên vô địch đã sớm phải từ bỏ cuộc đua khi cách biệt giữa họ với đội đầu bảng CAHN đã được gia tăng thành 9 điểm. Về lí thuyết thì cơ hội vô địch của Bình Định vẫn chưa hết nhưng nhìn vào thực tế, việc tái hiện thành tích lọt vào tốp 3 như mùa giải trước có lẽ cũng đã là một thành công 'rực rỡ' với đội bóng đất Võ lúc này.

Khi mà Topenland Bình Định đang không có được sự ổn định phong độ thì đây cũng là cơ hội tốt để Thanh Hóa có thể mơ về chiến thắng thứ hai liên tiếp ở giai đoạn 2 của mùa giải. So với giai đoạn đầu mùa, đội bóng xứ Thanh lúc này vẫn chưa thực sự có được sự ổn định. Nhưng nếu cứ thể hiện như ở trận gặp Hải Phòng thì họ hoàn toàn có thể mơ mộng tới việc cạnh tranh danh hiệu vô địch.

Với việc đã cắt đứt chuỗi không thắng, Thanh Hóa chắc chắn sẽ không chịu những áp lực khi bước vào màn so tài này. Và một khi tận dụng hiệu quả các cơ hội thì họ hoàn toàn có thể nghĩ tới việc sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà ở vòng đấu tới.

 

Dự đoán kết quả Thanh Hóa vs Bình Định: 2-1

Thành tích đối đầu giữa Thanh Hóa vs Bình Định:

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

  • Thanh Hóa: Không ai bị treo giò

  • Bình Định: Jermie chấn thương

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs Bình Định:

  • Thanh Hóa: Thanh Diệp, Thành Long, Gustavo, Văn Lợi, Ngọc Tân, Thái Sơn, Thái Bình, Amit, Văn Thắng, Bruno, Paulo.

  • Bình Định: Văn Lâm, Marlon, Schmidt, Tiến Duy, Thanh Thịnh, Văn Triền, Hoàng Anh, Hồng Quân, Xuân Tú, Tiến Đạt, Rafaleson.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X